Các fan PSG rất nóng lòng được chứng kiến siêu Messi  trổ tài trên sân, sau khi cựu đội trưởng Barca gật đầu đến Paris chơi bóng cho hợp đồng có thời hạn 2 năm, cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

{keywords}
Messi dự kiến sẽ có trận đấu đầu tiên cho PSG vào đêm 29/8 tới đây

Tuy nhiên, họ sẽ phải chờ thêm một số ngày nữa trước khi có thể thấy tên Messi xuất hiện trong đội hình 11 người của HLV Pochettino.

Cụ thể, theo Sky Sports, trận ra mắt của Messi cho PSG sẽ là chuyến làm khách Reims tại Stade Auguste Delaune, vòng 4 Ligue 1, diễn ra vào lúc 1h45 ngày 30/8, giờ VN.

HLV Pochettino không muốn mạo hiểm với Messi. Cựu đội trưởng Barca mới trải qua buổi tập luyện thứ ba cùng PSG. Anh cần thêm một ít ngày để lấy lại thể lực tốt nhất của mình.

Ở mùa hè qua, sau khi hoàn thành chiến dịch nâng cúp Copa America lần đầu tiên cùng tuyển Argentina vào ngày 11/7, Messi đã trải qua kỳ nghỉ kéo dài bên gia đình, bạn bè và người thân.

Anh không có trận đấu nào kể từ đó, cũng như chưa chính thức trở lại tập luyện, vì lúc trở lại từ kỳ nghỉ để ký gia hạn Barca thì… biến xảy ra và sau đó là cập bến PSG.

Thông tin từ Robin Bairner của tờ Goal cho hay, ngay khi biết được Messi ra mắt PSG ở trận gặp Reims, phe vé ‘chợ đen’ lập tức đẩy giá vé trận này lên cao, đánh vào tâm lý những người muốn vào sân bằng được để coi M30 chơi bóng.

Xem video Messi tập mới nhất:

L.H

Ronaldo có động thái bất ngờ đến Man City

Ronaldo có động thái bất ngờ đến Man City

Ronaldo được loan báo có động thái muốn nhập Man City, trong bối cảnh Juventus thảo luận để anh ra đi như giải pháp tốt nhất cho cả đôi bên.

Messi phấn khích tại PSG: Một tuần thật đặc biệt, không tin được

Messi phấn khích tại PSG: Một tuần thật đặc biệt, không tin được

Cựu đội trưởng Barca phấn khích trước màn chào đón cuồng nhiệt của khán giả tại Parc des Princes dành cho anh, đến Sergio Ramos cũng phải cười với phản ứng của Messi.