Sky Sports News loan tin, lãnh đạo MU xem Mauricio Pochettino là lựa chọn hàng đầu vị trí HLV trưởng CLB, sau khi sa thải Solskjaer.

{keywords}
HLV Solskjaer rời MU sau 3 năm nắm đội mà không chiến thắng danh hiệu nào

MU hiện giao cho trợ lý Michael Carrick tạm tiếp quản công việc thay Solskjaer, được cho sẽ không bổ nhiệm một nhà cầm quân dài hạn cho đến hè năm sau.

Cụ thể hơn, MU sẽ tìm một HLV (đang được đồn đại là Laurent Blanc) chấp thuận dẫn dắt MU đến cuối mùa, sau đó mới tính tiếp. Nghĩa là nếu đội đạt kết quả tốt, đôi bên bàn việc ký hợp đồng lâu dài.

Nếu không, khi ấy MU cũng có đủ thời gian để chọn một thuyền trưởng mới ưng ý, phù hợp với CLB.

Brendan Rodgers (Leicester City) và Erik ten Hag (Ajax) được đề cập là những ứng viên có thể. Nhưng Sky Sports News cập nhật, Pochettino mới là cái tên được lãnh đạo MU ưu tiên hơn cả.

{keywords}
HLV Pochettino được loan báo sẵn sàng tiếp quản công việc ở MU

Chưa kể, Daily Mail còn làm ‘nóng’ thêm tình hình khi khẳng định, HLV Pochettino sẵn sàng rời PSG, nếu nhận được lời đề nghị từ MU.

Lý do được đưa ra, chiến lược gia người Argentina dù nắm đội hình toàn sao bự nhưng không hoàn toàn hạnh phúc ở Paris. Chưa kể, gia đình của HLV Pochettino vẫn ở London.

Vị thuyền trưởng 49 tuổi từng có 1 năm dẫn dẫn Southampton (2013/14) trước khi chuyển đến Tottenham và có 5 năm tại đây, cùng các học trò vào đến chung kết Champions League 2019. Dù vậy, ông bị Chủ tịch Levy sa thải để thay bằng Mourinho chỉ ít tháng sau đó.

HLV Pochettino chính thức nắm PSG vào đầu năm nay, nhưng không cùng đội bảo vệ được chức vô địch Ligue 1.

L.H

Nóng ứng viên thay Solskjaer dẫn dắt MU, bất ngờ Laurent Blanc

Nóng ứng viên thay Solskjaer dẫn dắt MU, bất ngờ Laurent Blanc

Việc sa thải Solskjaer rất dễ dàng, nhưng điều khiến lãnh đạo MU đau đầu là chọn người thay thế phù hợp ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

De Gea phơi bày MU, Old Trafford chạm đáy chịu đựng

De Gea phơi bày MU, Old Trafford chạm đáy chịu đựng

Thủ thành người Tây Ban Nha tuyên bố, đừng đổ hết lỗi cho Solskjaer mà các cầu thủ MU phải nhìn lại chính mình bởi họ đã chơi không thể chấp nhận được.