Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Paul Pogba sẽ là thủ quân tương lai của MU, chỉ vài tháng sau khi Mourinho tước băng phó đội trưởng tiền vệ người Pháp.

{keywords}
Pogba đang thi đấu tốt trong màu áo Quỷ đỏ

Theo Solskjaer, Pogba sở hữu đầy đủ phẩm chất của một thủ lĩnh, cả ở trên sân lẫn trong phòng thay đồ Old Trafford.

Dưới thời Mourinho, tiền vệ 25 tuổi đã xung đột sâu sắc với ông thầy người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, mọi thứ thay đổi 180 độ kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền. Pogba đã ghi được 5 bàn thắng và tỏa sáng trong vai trò tiền vệ hoạt động tự do.

"Tôi biết Pogba từ ngày cậu ấy còn rất trẻ. Anh ấy có phẩm chất thủ lĩnh, cá tính và mang tầm ảnh hưởng lớn đến mọi người xung quanh.

Các bạn có xem video trong phòng thay đồ tuyển Pháp hồi World Cup 2018 chứ? Pogba là người khát khao chiến thắng và luôn muốn vươn đến thành công.

{keywords}
Solskjaer ca ngợi phẩm chất thủ lĩnh của cậu học trò

Cậu ấy biết không thể làm điều đó một mình. Đội bóng là cả tập thể. Cá tính của Paul Pogba sẽ mang đến những điều tốt cho CLB khi tận hưởng chơi bóng" - Solskjaer nói

MU nguy cơ mất Mata vào tay Arsenal

Cả Arsenal, Juventus, PSG và Barcelona đều đang theo đuổi sát sao Juan Mata  - người chuẩn bị hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa giải 2018/19.

Ngay từ thời điểm này, tiền vệ người Tây Ban Nha có thể tự do đàm phán và ký trước hợp đồng với các CLB ngoài nước Anh. Phía đội bóng thành Manchester cũng đang thương lượng với đại diện Mata, nhưng các bên chưa thống nhất điều khoản gia hạn.

{keywords}
Arsenal muốn có sự phục vụ của Mata

Trong quá khứ, Mata từng làm việc cùng HLV Unai Emery thời còn khoác áo Valencia. Thế nên, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất muốn đưa trò cũ về sân Emirates.

Vấn đề tài chính của Arsenal khá hạn hẹp nên nếu tuyển mộ được Mata theo dạng chuyển nhượng tự do thì đây sẽ là thương vụ hời to đối với Pháo thủ.

Bản thân Juan Mata vẫn muốn tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, anh hy vọng sẽ đặt bút ký bản hợp đồng hai năm, chứ không phải từng năm một như phía MU đề nghị.

* Đăng Khôi