Chuyển nhượng hè 2021 chính thức đóng cửa, với việc Kylian Mbappe vẫn ở lại PSG, dù giờ chót Real Madrid được loan báo sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 220 triệu euro từ phía đội bóng nhà giàu nước Pháp.

{keywords}
PSG đề nghị trả lương Mbappe cao hơn cả Messi nhưng tiền đạo Pháp vẫn từ chối gia hạn

Chủ tịch PSG, Al Khelaifi quyết giữ Mbappe bằng mọi giá, cho dù phải mất trắng nhà vô địch thế giới vào năm sau.

Theo tin từ Le Parisien, để ngăn Mbappe đến Real Madrid, PSG đã chơi lớn, đề nghị tay săn bàn 22 tuổi hợp đồng khủng, biến anh thành cầu thủ được trả lương cao nhất CLB, vượt cả Messi, Neymar.

Cụ thể, theo nguồn này, trong thời gian cuối phiên chợ hè, PSG đề nghị trả lương Mbappe 45 triệu euro/năm (so với 40 triệu euro/năm của Messi) với hợp đồng có thời hạn 2 năm – đến hè 2024.

{keywords}
Lãnh đạo PSG thà mất trăng chứ không để Mbappe đến Real Madrid hè này

Nhưng bất chấp việc PSG vung ra rất nhiều tiền, Mbappe vẫn từ chối gia hạn. Với tiền đạo này, không nằm ở chuyện tiền mà nằm ở mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp của anh.

Mbappe muốn rời Ligue 1 để đến sân khấu lớn hơn mà anh tin một CLB như Real Madrid có thể đưa anh lên tầm cỡ hàng đầu.

Do vậy, sau khi thất bại chuyển nhượng, Mbappe đã đăng tải thông điệp trên trang cá nhân (dù nhanh chóng xóa đi), với nội dung hàm ý dù giờ giấc mơ (đến Real Madrid) không thực hiện được thì nó sẽ vẫn xảy ra vào một thời gian khác!

Nhưng nguồn trên cũng cho hay thêm, PSG không từ bỏ, sẽ lại lên lịch để thuyết phục Mbappe gia hạn…

L.H

Griezmann trở lại Atletico, Mbappe châm chọc khi vỡ mộng Real Madrid

Griezmann trở lại Atletico, Mbappe châm chọc khi vỡ mộng Real Madrid

Griezmann trở lại Atletico Madrid vào giờ chót chuyển nhượng, trong khi Kylian Mbappe lỡ hẹn giấc mơ đến Real Madrid với sự chế nhạo từ Pique của Barca.