PSG vừa lên mây sau trận thắng 2-0 Man City ở đấu trường Champions League, lập tức ngã đau khi trở lại với Ligue 1 – mặt trận họ vốn toàn thắng 8 lượt đấu trước đó.

{keywords}
Messi một lần nữa cúi đầu rời sân trong màu áo PSG

Làm khách Rennes, PSG với đội hình hùng mạnh, sở hữu tam tấu đáng mơ ước Messi, Neymar và Mbappe nhưng kết quả thu về chỉ là con số 0: 0 bàn thắng, 0 cú sút trúng đích.

Như vậy, đến lúc này Messi vẫn chưa có bàn thắng cho PSG ở Ligue 1 – giải đấu được xếp thấp nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu, sau Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga.

{keywords}
Tam tấu Messi, Neymar và Mbappe vẫn chưa thể tạo nên sức mạnh cho PSG

Theo thống kê của Opta, PSG đã cố gắng thực hiện 13 cú sút trước Rennes nhưng không lần nào trúng đích.

Đây là con số cao nhất mà họ không thực hiện nổi cú sút trúng đích nào trong 1 trận đấu tại Ligue 1, kể từ mùa giải 2003/04.

HLV Pochettino chắc chắn phải chịu thêm áp lực sau thất bại muối mặt này. PSG đang sở hữu một đội hình siêu khủng nhưng thứ họ thiếu là sự nhất quán – yếu tố cần thiết nhất để chinh phục các danh hiệu.

L.H

Haaland hét lương khiến MU, Man City khóc thét

Haaland hét lương khiến MU, Man City khóc thét

Chân sút Na Uy khiến mọi ‘ông lớn’ châu Âu phát thèm, nhưng yêu cầu lương từ Haaland sẽ khiến MU, Man City hay Real Madrid khóc thét, trừ... PSG!

Tam tấu MNM bị vô hiệu hóa, PSG thua sốc Rennes

Tam tấu MNM bị vô hiệu hóa, PSG thua sốc Rennes

Dù bộ ba Messi - Neymar - Mbappe đá chính nhưng PSG đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trên sân của Rennes, ở vòng 9 Ligue 1. Đây là trận thua đầu tiên của thầy trò HLV Pochettino sau khi giành 24 điểm tuyệt đối.