- Gã nhà giàu nước Pháp sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành lấy sự phục vụ của chàng trai trị giá 80 triệu bảng Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng hè năm tới.

Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, PSG tin rằng, họ có thể thuyết phục được Hazard trở lại Pháp, nơi anh từng có những năm tháng tươi đẹp trong màu áo Lille.

Trong quá khứ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng từng chi đến 50 triệu bảng để chiêu mộ một cầu thủ khác của Chelsea là David Luiz. Tuy nhiên, ở trường hợp Hazard, PSG có thể phải bỏ ra số tiền cao hơn, trên 80 triệu bảng.

{keywords}
Cả Real lẫn PSG đều muốn có sự phục vụ của Hazard

Trước những sự quan tâm đặc biệt từ PSV và Real dành cho Hazard, lãnh đạo Chelsea đang cố gắng gạt tất cả sang một bên để giữ chân "viên ngọc quý" của mình.

Hazard mới ký hợp đồng 5 năm ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, sự khởi đầu tệ hại của The Blues mùa này cũng khiến ngôi sao người Bỉ suy nghĩ về tương lai.

Một vài nguồn tin cho hay, Hazard đã nảy sinh bất đồng sâu sắc với HLV Mourinho. Và chính tiền vệ này khơi mào cho một cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ Stamford Bridge chống lại "người đặc biệt".

Điều này càng tăng thêm cơ hội cho PSG lẫn Real. Trong những cuộc họp gần đây, lãnh đạo "kền kền trắng" cũng vạch ra kế hoạch vây bắt Hazard, nhằm thay thế cho Ronaldo chuẩn bị bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Hơn nữa, cựu danh thủ Zinedine Zidane (hiện đang dẫn dắt đội trẻ Real) chính là thần tượng của Hazard từ thuở nhỏ. Do đó, đội bóng Hoàng gia sẽ nhờ cậy Zidane góp tiếng nói thuyết phục chàng tiền vệ người Bỉ chuyển đến Bernabeu.

* Anh Tuấn