Neymar thét lên đầy vẻ đau đớn, gào khóc thảm thiết và có phần hoảng loạn sau pha truy cản của Yvann Macon bên phía chủ nhà ở phút 85 trong trận đấu thuộc vòng 14 Ligue 1. Anh cho thấy dấu hiệu bị lật cổ chân.

{keywords}
Tình huống dẫn đến chấn thương của Neymar

Đội ngũ y tế lập tức có mặt can thiệp, chăm sóc cho Neymar và sau đó tiền đạo này phải rời sân trên cáng, báo hiệu tin xấu cho PSG.

Tuy nhiên, tin tức từ RMC Sport cho hay, kết quả kiểm tra ban đầu của Neymar không quá tệ như vẻ ngoài. Cụ thể, Neymar cho thấy bị bong gân mắt cá chân, có thể phải ngồi ngoài trong 6 tuần.

{keywords}
Neymar gào khóc thảm thiết khiến PSG lo ngại một chấn thương kinh hoàng

Tiền đạo 29 tuổi sẽ trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng vào hôm nay để xác định mức độ cụ thể của chấn thương cũng như xem có ảnh hưởng xương hay không.

Nếu kết quả vẫn đúng như dự đoán ban đầu thì Neymar có thể kịp thời trở lại cho trận đấu loại trực tiếp Champions League đầu tiên của PSG vào tháng 2 và có lẽ là cả vòng loại World Cup 2022 tiếp theo của Brazil vào cuối tháng 1/2022.

L.H

Messi lập hat-trick kiến tạo, PSG thắng kém vui

Messi lập hat-trick kiến tạo, PSG thắng kém vui

Messi không ghi bàn nhưng anh tỏa sáng với 3 pha kiến tạo giúp PSG ngược dòng đánh bại Saint Etienne 3-1 ở vòng 15 Ligue 1. Trong khi đó, Neymar dính chấn thương nặng ở cuối trận.

Ronaldo lộ tham vọng khó tin trước khi giải nghệ

Ronaldo lộ tham vọng khó tin trước khi giải nghệ

Tham vọng cháy bỏng của Cristiano Ronaldo được Tổng biên tập tạp chí France Football tiết lộ, ngay trước lễ trao giải Quả bóng vàng 2021.