PSG đang rất hân hoan với chiến thắng đẹp mắt 2-0 trước Man City, lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.

{keywords}
PSG muốn Messi, Neymar và Mbappe không chỉ chơi cùng nhau trong một mùa giải này

Đây cũng là trận đầu tiên tam tấu Messi, Neymar và Mbappe chơi cùng nhau hết cả trận và rõ ràng, với những tín hiệu tích cực đang đến.

Mbappe chính là người đã đánh gót tinh tế để đàn anh siêu đẳng Messi mở tài khoản ghi bàn ở PSG, sau 3 trận gây thất vọng trước đó.

Tuy nhiên, vẫn có thứ nơi hậu trường mà những ông chủ PSG chưa yên tâm: chữ ký của Kylian Mbappe!

Hợp đồng của Mbappe với PSG hết hạn vào cuối mùa và anh nhiều lần từ chối gia hạn, với ý định đến Real Madrid để phát triển sự nghiệp hơn nữa.

Tuy nhiên, PSG đã không chấp nhận để Mbappe ra đi vào hè vừa rồi, dù có thể mất trắng anh vào cuối mùa. Lý do được cho, bởi ông chủ PSG muốn thấy bộ ba Messi, Neymar và Mbappe cùng nhau tung hoành trên sân.

{keywords}
Liệu việc PSG dùng rất nhiều tiền để thuyết phục Mbappe đặt bút ký mới, cuối cùng có thành công khi tháng 1 cũng không còn xa?

Và tờ El Pais vừa loan báo tin sốt dẻo, PSG vẫn có niềm tin giữ chân được Mbappe bằng cách dùng thật nhiều tiền hơn nữa.

Cụ thể, theo nguồn này, PSG sẵn sàng thưởng Mbappe một khoản khổng lồ ước tính khoảng 100 triệu euro, nếu anh đồng ý đặt bút ký mới. Phần này sẽ được đội bóng Paris thanh toán làm 2 đợt, sau thời hạn hợp đồng 2 năm của Messi.

Con số này cao hơn rất nhiều so với những gì Chủ tịch Perez hứa hẹn để Mbappe về Real Madrid.

Ngoài ra, PSG sẵn sàng đưa ra con số lương cao hơn nữa so với mức 45 triệu euro đề nghị trước đó – tăng lên thành 50 triệu euro/mùa, biến Mbappe trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội, vượt hẳn Messi và Neymar.

Có ý kiến cho rằng, nếu quả PSG đưa ra lời đề nghị khó tin trên, Real Madrid khó trông mong có thể sở hữu Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do.

L.H

 

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid

MU âm mưu ‘đánh lớn’, sự thật Mbappe đến Real Madrid, Rudiger trên đường rời Chelsea là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 18/9.