- Đương kim Quả bóng vàng Việt Nam Nguyễn Anh Đức tự tin sẽ “nổ súng” giúp B.Bình Dương đánh bại Hà Nội T&T trong trận tranh Siêu Cúp 2015 ngày mai.

Tiền đạo Anh Đức của B.Bình Dương sẽ là một trong những chân sút được quan tâm nhất ở trận Siêu Cúp chiều mai, bởi anh đang là đương kim QBV 2015. Anh Đức cho biết, việc ghi bàn vào lưới Hà Nội T&T không chỉ giúp B.Bình Dương đoạt cúp, mà còn giúp anh có sự khởi đầu tự tin, thuận lợi cho mùa giải mới.

{keywords}

Quả bóng vàng Anh Đức tự tin sẽ ghi bàn trong trận tranh Siêu Cup

Trong chiều nay, Anh Đức cùng các đồng đội đã có buổi tập trên sân Thanh Hóa. Chân sút chủ lực của B.Bình Dương thể hiện phong độ ấn tượng ngay trên sân tập, với những pha dứt điểm chính xác bằng đầu. Anh cùng với Công Vinh sẽ là mối lo với hàng thủ Hà Nội T&T trong trận đấu tới.

Liên quan đến sự chuẩn bị của B.Bình Dương cho trận tranh Siêu Cúp, tối ngày 23/1 vừa qua, đương kim vô địch V.League 2015 đã có màn tổng duyệt cho trận tranh Siêu Cúp QG 2015 bằng trận đấu với Muangthong United của Thái Lan trên sân Thống Nhất. Ở trận đấu này, đội bóng đất thủ đã tung ra đội hình mạnh nhất để lắp ghép đội hình và chiến thuật. B.Bình Dương đã có một trận đấu tưng bừng để giành thắng lợi 2-1 trước đại diện của Thái Lan với các pha lập công của Anh Đức và Trọng Hoàng.

Mang ra Thanh Hóa đội hình mạnh nhất, lại có sự hưng phấn sau trận thắng đại diện đến từ Thái Lan, nhưng B.Bình Dương cũng còn rất nhiều điều phải lo lắng cho trận đấu quan trọng trước mùa giải. Một trong những nỗi lo nhất mà đoàn quân của HLV Nguyễn Thanh Sơn phải đối mặt là thời tiết khắc nghiệt của miền Bắc.

Đó là lý do trong những buổi tập vừa qua đội bóng đất Thủ có sự chuẩn bị kỹ về sức khỏe, tập vào buổi chiều để quen với thời tiết lạnh.

Vượt qua đối thủ thời tiết, B.Bình Dương sẽ không ngán Hà Nội T&T – đội bóng từng thua chính B.Bình Dương ở trận chung kết cúp QG 2015 và trong cuộc đua tới ngôi vô địch V.League 2015. HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết, 20 thành viên đăng ký với BTC tham gia tập luyện và sẽ cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào ngày mai.

"Đội hình chúng tôi mang ra Bắc lần này có thể xem là những quân bài tốt nhất của B.Bình Dương hiện tại. Hà Nội T&T là đối thủ rất mạnh nhưng xét về chuyên môn, con người chúng tôi không ngán họ”, một cầu thủ B.Bình Dương cho biết.

Hiện tại B.Bình Dương đã 3 lần giành chức vô địch Siêu Cúp quốc gia sau các năm 2007, 2008 và 2014. Nếu đánh bại Hà Nội T&T, B.Bình Dương sẽ san bằng kỷ lục 4 lần giành chức vô địch Siêu Cúp quốc gia của CLB SLNA.

Trận tranh Siêu Cúp QG 2015 giữa Hà Nội T&T và B.Bình Dương sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai (30/1) tại Thanh Hoá. Đây là trận đấu BTC mở cửa tự do.

Đ.N