Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam chơi nỗ lực nhưng vẫn thúc thủ 0-1 trước Oman.

Nói về trận thua sát nút này, Quang Hải cho biết anh và đồng đội đã cố gắng chắt chiu cơ hội, muốn tạo chiến thắng tặng quà người hâm mộ. Tiếc là may mắn vẫn ngoảnh mắt với tuyển Việt Nam: "Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng, chuẩn bị tốt nhất có thể, có sự tự tin để hướng tới kết quả như mong đợi.

{keywords}
Tiền vệ Quang Hải tiếc nuối sau trận thua Oman

Sau trận lượt đi với Oman, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm và muốn giành chiến thắng ở lượt về để tặng quà cho người hâm mộ.

Trận đấu nào tôi cũng quyết tâm làm tốt nhất vai trò và nhiệm vụ được giao. Mỗi tình huống cụ thể đều cố gắng chắt chiu cơ hội để đóng góp vào thành tích chung của đội bóng".

Về chuyến làm khách tại Nhật Bản ở lượt trận chia tay vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tiền vệ số 19 nhấn mạnh, tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt và muốn tạo bất ngờ trước chủ nhà.

Trong khi đó, trung vệ Quế Ngọc Hải động viên tuyển Việt Nam sau trận thua Oman: "Về mặt kết quả,  tuyển Việt Nam không thể đạt được kết quả như mong muốn nhưng về tinh thần và lối chơi thì tất cả các cầu thủ đã rất cố gắng.

{keywords}
Quế Ngọc Hải chơi rất nỗ lực

Tôi nghĩ những trận vòng loại 3 giúp ích nhiều cho chặng đường tới của đội. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tuyển việt nam bước vào vòng loại thứ 3 World Cup tranh tài cùng các đội hàng đầu trong châu Á. Đó là trải nghiệm rất lớn".

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cũng động viên toàn đội: "Không sao, chúng ta sẽ làm lại. Xin cảm ơn người hâm mộ bóng đá nước nhà luôn cổ vũ hết lòng cho tuyển Việt Nam".

Tối 25/3, thầy trò HLV Park Hang Seo di chuyển vào TP.HCM, sau đó nối chuyến sang Nhật Bản.

Đại Nam

HLV Park Hang Seo: Gặp Nhật Bản, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu

HLV Park Hang Seo: Gặp Nhật Bản, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu

HLV Park Hang Seo thừa nhận tuyển Việt Nam đang gặp khó bởi bài toán nhân sự, trong khi các cầu thủ trẻ chưa thể tranh suất đá chính...

HLV Oman: Tuyển Việt Nam chơi hay, chỉ thiếu bàn thắng

HLV Oman: Tuyển Việt Nam chơi hay, chỉ thiếu bàn thắng

HLV Branko Ivankovic thừa nhận tuyển Oman dù thắng nhưng có một trận đấu rất khó khăn trước tuyển Việt Nam, đặc biệt là ở hiệp 2.

Tuyển Việt Nam thua đau Oman: Điểm cộng cho sự nỗ lực

Tuyển Việt Nam thua đau Oman: Điểm cộng cho sự nỗ lực

Tuyển Việt Nam chơi không quá tốt, nhưng những nỗ lực của các học trò HLV Park Hang Seo là đáng khen trong thất bại trước Oman.