Ralf Rangnick sẽ mở ra kỷ nguyên hoàn toàn mới cho MU, với vai trò huấn luyện viên trong nửa năm và hai năm tiếp theo quản lý toàn bộ về bóng đá.

Trong 8 năm thời hậu Sir Alex Ferguson, MU không có phương hướng rõ ràng khi vung tiền ký ngôi sao và thuê các HLV mà không để ý đến khả năng phù hợp.

{keywords}
Ralf Rangnick có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của Haaland

Rangnick sẽ thay đổi điều này với một nền tảng được xây dựng bài bản, bắt đầu từ hệ thống đào tạo trẻ.

Tất nhiên, chiến lược mua sắm ngôi sao tiếp tục được duy trì vì khía cạnh thương mại, nhưng phải thông qua bộ óc Rangnick để đảm bảo phù hợp với bóng đá mà CLB triển khai.

Erling Haaland là một trong những ngôi sao mà Rangnick muốn đưa về Old Trafford để đặt nền móng đầu tiên cho cuộc cách mạng của ông.

Chất lượng chuyên môn và giá trị thương mại của Haaland đã sớm được khẳng định, với những bàn thắng liên tiếp từ RB Salzburg đến Dortmund.

Trong thời gian qua, MU rất quan tâm đến Haaland. Tuy vậy, Quỷ đỏ vẫn chưa có cách thuyết phục cầu thủ người Na Uy - khi anh đồng thời nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn khác.

Sự xuất hiện của Rangnick mang đến hy vọng lớn cho MU trong cuộc đua giành chủ nhân của danh hiệu Cậu bé vàng 2020 (do tờ Tuttosport của Italy trao tặng; chiến thắng gần nhất thuộc về Pedri của Barcelona).

Rangnick có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của Haaland. Nền tảng bóng đá của ông đã giúp chân sút Na Uy trưởng thành trong thời gian anh khoác áo Salzburg.

Báo Đức và Tây Ban Nha đều dự đoán Rangnick sẽ quyết định đến tương lai của Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022.

KN

MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

Đội bóng thành Manchester vừa đạt được thỏa thuận với chiến lược gia người Đức - Ralf Rangnick với bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

Ralf Rangnick về MU: Người kiến tạo chiến thắng

Ralf Rangnick về MU: Người kiến tạo chiến thắng

MU chọn Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến cuối mùa cùng vai trò tư vấn hai năm, kế hoạch cụ thể để xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai.

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool

MU dẫn đầu ký Jan Oblak, Chelsea chặn Liverpool vụ Pulisic, phòng thay đồ PSG bàn gì Pochettino đến Old Trafford là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/11.