MU đã thông báo bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền đến hết mùa vào chiều tối 29/11 giờ VN, trước khi tìm kiếm một vị thuyền trưởng dài hơi cùng Quỷ đỏ.

Chiến lược gia 63 tuổi được đánh giá cao về chuyên môn,  là nguồn cảm hứng cho thế hệ HLV người Đức, bao gồm Jurgen Klopp và Thomas Tuchel.

Ông dự kiến sẽ làm mới phong cách MU bằng việc yêu cầu họ chơi tốc độ và gây sức ép hơn lên đối thủ.

Và điều mọi người quan tâm là, Ralf Rangnick liệu có ngồi ‘ghế nóng’ chỉ đạo trận MU tiếp Arsenal vòng 14 Premier League vào đêm thứ Năm này?

Theo nguồn tin cậy từ chuyên gia bóng đá Fabrizio Romano thì Ralf Rangnick “rất khó có khả năng” góp mặt ở Old Trafford trong trận đấu này.

Lý do, HLV Rangnick chưa hoàn tất việc xin visa và giấy phép lao động ở Anh.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Rangnick tại MU có thể sẽ phải đợi đến Chủ nhật, ngày 5/12, khi MU tiếp Crystal Palace.

Như vậy, Michael Carrrick sẽ tiếp tục cầm quân trong trận đấu Quỷ đỏ chiến Pháo thủ, sau khi đã cùng đội thắng Villareal 2-1 để lấy vé sớm vào vòng 16 đội Champions League và hòa Chelsea 1-1 cuối tuần qua.

L.H

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea sắp nổ ‘bom tấn’

Rangnick nhận lương khủng ở MU, Chelsea chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Chiesa, Real bán Hazard 40,5 triệu euro là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/11.

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Messi chiến thắng Quả bóng vàng 2021

Leo Messi chiến thắng Quả bóng vàng lần thứ 7 trong sự nghiệp, với điểm số không vượt trội nhiều so với người về nhì là Lewandowski.

MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

MU bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền

Trang chủ MU vừa phát đi thông báo bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền cho đến hết mùa giải 2021/22.