HLV Ranieri lần đầu tiên thừa nhận Leicester City có thể đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh vào cuối mùa giải này.

Dù Leicester City luôn đứng số 1 trên BXH giải Ngoại hạng trong những vòng đấu gần đây, song chưa bao giờ HLV Ranieri nói về cơ hội vô địch của đội nhà.

Tất nhiên, ‘Gã thợ hàn’ có lý do để làm vậy bởi ông muốn học trò của mình tập trung toàn bộ tâm trí vào những trận đấu thay vì tỏ ra thỏa mãn từ sớm.

{keywords}

Dù vậy, phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Swansea vào Chủ nhật này, Ranieri đã lần đầu thừa nhận Leicester có thể giành chức vô địch Ngoại hạng Anh 2015/16.

Hiện tại, thầy trò HLV Ranieri đang nhiều hơn đội xếp thứ hai là Tottenham tới 5 điểm. Nhưng rõ ràng đây chưa phải là khoảng cách an toàn và ‘Bầy cáo’ hoàn toàn có thể bị đối thủ vượt mặt.

“Chúng tôi đã có vé dự Champions League. Đây là điều không thể tin nổi. Nhưng giờ thì chúng tôi còn muốn có cả chức vô địch Premier League nữa”, HLV Ranieri nói.

“Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ, bây giờ là thời điểm thích hợp để đẩy nhanh tiến độ. Tôi là một người đàn ông lạc quan. Còn gì ngạc nhiên hơn khi Leicester vô địch. Nếu Spurs có vượt chúng tôi thì cũng xin chúc mừng họ nhưng đừng quên là họ đang kém chúng tôi tới năm điểm.”

  • Theo bongdaso.com