- Giới truyền thông Anh đang rộ lên thông tin, cựu HLV Leicester - Claudio Ranieri sẽ hỗ trợ công tác chuyên môn cho Conte ở Chelsea, khi ông vừa xuất hiện trên sân tập Cobham hôm qua.

Bị Leicester sa thải cách đây gần 2 tháng, Ranieri đang trong tình trạng thất nghiệp. Chính vì thế, việc ông xuất hiện trên khán đài Stamford Bridge theo dõi trận Chelsea va Man City rồi đến khu huấn luyện Cobham hôm qua làm dấy lên nhiều tin đồn.

{keywords}
Ranieri xuất hiện trên sân tập Cobham của Chelsea

Ranieri cùng với HLV Conte và trợ lý Jody Morris cười nói vui vẻ, quan sát các cầu thủ tập luyện trước cuộc đấu với Bournemouth.

Trong quá khứ, Ranieri từng có 4 năm dẫn dắt Chelsea trước khi Jose Mourinho lên thay. Về sự xuất hiện của "gã thợ hàn" tại Cobham, HLV Conte nói:

"Ranieri là người bạn tốt của tôi. Thật vui khi nhìn thấy ông ấy ở đây, tán gẫu về bóng đá. Tôi có hỏi về những thứ xảy ra ở mùa giải trước.

Chúng tôi nói về kinh nghiệm dẫn dắt tại Anh. Phương pháp tập luyện cũng được đem ra thảo luận, với rất nhiều điểm khác biệt so với ở Italia.

Ranieri và tôi giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết nên mong những điều tốt nhất đến với ông ấy trong tương lai. Ranieri xứng đáng có một công việc mới."

Khi phóng viên hỏi về khả năng Ranieri có thể trở thành trợ lý, hoặc cố vấn tại Chelsea, Conte đùa vui: "Ranieri là HLV hàng đầu, tôi có thể trở thành trợ lý cho ông ấy. Tôi cam đoan Ranieri sẽ sớm tìm được việc mới."

* T.A

Thắng Singapore 8-0, tuyển nữ Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng

Thắng Singapore 8-0, tuyển nữ Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng

Với trình độ vượt trội, tuyển nữ Việt Nam dễ dàng vùi dập các cô gái Singapore với tỷ số đậm đà 8-0 ở lượt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2018, chiều tối 7/4.

HLV Hoàng Văn Phúc: "Thua oan" HAGL thôi bỏ qua đi!

HLV Hoàng Văn Phúc: "Thua oan" HAGL thôi bỏ qua đi!

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết "chuyện thua oan HAGL cũng đã qua,không muốn nhắc lại nữa", đồng thời khẳng định đội nhà thua hơi tiếc trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu thứ 12 diễn ra chiều 7/4.

Pep xô xát với BHL Chelsea trong đường hầm

Pep xô xát với BHL Chelsea trong đường hầm

Pep Guardiola có tham gia vào cuộc đụng độ nảy lửa trong đường hầm với các thành viên BHL Chelsea, sau thất bại 1-2 trên sân Stamford Bridge.

Bàn thắng cực dị của nữ tuyển thủ Việt Nam vào lưới Singapore

Bàn thắng cực dị của nữ tuyển thủ Việt Nam vào lưới Singapore

Trong chiến thắng đậm đà 8-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Singapore thì pha lập công của Vũ Thị Nhung và Nguyễn Thị Nguyệt ấn tượng hơn cả.