Giữa áp lực bị MU sa thải, HLV Solskjaer nhận được tin an ủi, Raphael Varane trở lại sớm hơn dự đoán, đã tham gia tập luyện với bóng cùng các đồng đội.

{keywords}
Raphael Varane trở lại tập luyện cùng MU hôm nay

Cựu trung vệ Real Madrid vắng mặt ở 3 trận gần nhất của MU do chấn thương, gồm thất bại 2-4 trước Leicester, thắng Atalanta 3-2 (vòng bảng Champions League) cùng trận thua đáng xấu hổ 0-5 Liverpool ngay tại Old Trafford.

Varane dính chấn thương trong lúc làm nhiệm vụ cùng tuyển Pháp ở chung kết Nations League thắng 2-1 Tây Ban Nha hôm 11/10, được dự đoán phải tháng 11 mới có thể quay trở lại.

{keywords}
Trung vệ Pháp có khả năng tái xuất cùng MU vào cuối tuần đấu Tottenham

Tuy nhiên, trung vệ 28 tuổi hồi phục nhanh hơn dự kiến và được đội ngũ y tế bật đèn xanh tăng cường độ tập luyện.

Raphael Varane được trông thấy say mê tập cùng các đồng đội trong buổi tập sáng nay (28/10, giờ địa phương), qua những hình ảnh mới nhất được trang chủ MU đăng tải.

{keywords}
Harry Maguire bị đồng đội đặt dấu hỏi về băng đội trưởng, phong độ và cho rằng Solskjaer đã 'thiên vị' tuyển thủ Anh

Varane có khả năng tái xuất cùng MU ở chuyến làm khách Tottenham lúc 23h30 đêm 30/10, với dự đoán được thay đổi lớn hàng thủ khi đội trưởng Harry Maguire liên tục sa sút, mắc lỗi. Khả năng Varane sẽ chơi cùng Victor Lindelof.

Tuy nhiên, cũng có nguồn tin cảnh báo MU không nên vội dùng Varane để tránh nguy cơ tái phát chấn thương, khi phía trước còn derby với Man City vào ngày 6/11.

L.H

Bruno Fernandes sẵn sàng rời MU, Varane mong tái ngộ Zidane

Bruno Fernandes sẵn sàng rời MU, Varane mong tái ngộ Zidane

Bruno Fernandes sẵn sàng rời MU vì 1 lý do, Varane mong tái ngộ Zidane, PSG tăm tia chiêu mộ Salah là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 21/10.