Dù đang là ‘công thần’ của Man Utd, song Marcus Rashford vẫn chưa được phép vào phòng thay đồ của đội một.

Marcus Rashford bắt đầu được HLV Van Gaal đôn lên đội một sau khi hai tiền đạo chủ lực là Anthony Martial và Wayne Rooney chấn thương.

{keywords}
Rashford liên tục ghi bàn cho M.U gần đây

Ngay lập tức tiền đạo 18 tuổi này đã tỏa sáng rực rỡ bằng 2 bàn thắng ở Europa League và 3 bàn thắng khác tại giải Ngoại hạng Anh.

Theo một cách nào đó, hoàn toàn có thể xem Rashford là ‘công thần’ tại Man Utd ở thời điểm này, song khá bất ngờ là anh vẫn chưa được phép vào phòng thay đồ của đội một tại sân tập Carrington.

Theo tờ Mirror, HLV Van Gaal không có bất kỳ đặc cách nào cho Rashford. Theo đó, chân sút 18 tuổi này cùng nhiều cầu thủ trẻ khác như Varela, James Weir, Joe Riley hay Donald Love đều phải sử dụng phòng thay đồ cho đội U21.

Không chỉ có vậy, tại phòng ăn, chiến lược gia người Hà Lan cũng chia theo từng nhóm tuổi khác nhau. Các cầu thủ đội trẻ sẽ ngồi ăn cùng nhau, tương tự như vậy là với các cầu thủ đội một.

Nghe qua thì có vẻ Rashford và nhiều cầu thủ khác đang bị phân biệt. Song theo lý giải của Mirror thì HLV Van Gaal buộc phải làm điều này vì tránh cho việc các cầu thủ trẻ tự mãn quá sớm.

Thái Bình (theo Bongdaso)