- Sau 4 năm chia tay giải đấu số 1 hình chữ S để trở về chơi bóng tại giải nhà Nghề Mỹ (MLS), Lee Nguyễn sắp trở lại Việt Nam và có khả năng anh sẽ khoác áo một đội bóng tại V.League.


Theo một số nguồn tin, Lee Nguyễn chuẩn bị trở lại thi đấu tại Việt Nam khi vừa ký hợp đồng quảng cáo lớn với các nhãn hàng du lịch, ẩm thực và thời trang tại quê hương của bố. Khả năng cũng trong thời gian này, anh sẽ đàm phán hợp đồng với một đội bóng tại V-League, với thời gian khoác áo kéo dài 2 năm.

{keywords}
Lee Nguyễn từng thi đấu cho HAGL và B.Bình Dương

Lee Nguyễn hiện đang khoác áo CLB New England Revolution thi đấu tại giải MLS. Tại đây, cầu thủ gốc Việt này đã thi đấu rất thành công. Qua bốn mùa bóng, anh đã chơi 135 trận, ghi 36 bàn, kiến thiết 28 lần để trở thành một trong những tiền vệ tấn công hay nhất bóng đá Mỹ.

Cách đây không lâu, báo chí Mỹ cho biết cuộc thương thảo về bản hợp đồng mới giữa anh và New England Revolution đã rơi vào bế tắc. Cầu thủ này có hai lựa chọn đó là về Việt Nam thi đấu hoặc sang khoác áo một đại gia ở Mexico.

Chính vì thế, việc Lee Nguyễn thông báo sẽ về Việt Nam trong khoảng 1 tuần làm rộ lên thông tin cầu thủ này sẽ đàm phán hợp đồng với một đội bóng nào đó. Theo kế hoạch, tối 17/12 anh sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất.

Được biết, tại V.League hiện tại đang có ít nhất 3 đội bóng quan tâm tới Lee Nguyễn là Thanh Hóa, Hà Nội T&T và đội bóng cũ HAGL.

Hữu Nghiêm