Roma của Mourinho trở lại sân nhà Olympico sau thất bại đáng xấu hổ 1-6 trước đối thủ vô danh Bodo Glimt ở Europa Conference League.

{keywords}
Mourinho và Spalletti bắt tay vui vẻ trước trận

Jose Mourinho nói rằng, Roma 0-0 Napoli là trận đấu căng thẳng đến mức ông cảm thấy ‘mệt’ khi ngồi trên ghế chỉ đạo, trước khi bị đuổi lên khán đài vì lỗi phản ứng với trọng tài.

Cựu thuyền trưởng MU nhận 1 thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài trong hiệp 1, và đến phút 81, Mourinho nhận thẻ vàng thứ 2 (thẻ đỏ) bị truất quyền chỉ đạo.

Về phía Napoli, HLV Spalletti vào cuối trận cũng được trọng tài chính Davide Massa ‘tặng’ cho chiếc thẻ đỏ trực tiếp với cử chỉ… vỗ tay khen ngợi vị vua áo đen – được hiểu như một sự khiêu khích.

{keywords}
Sau đó chiến lược gia người Bồ bị truất quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng (2 thẻ vàng)

Mourinho lên tiếng sau trận: “Tôi không hài lòng về quyết định của trọng tài nhưng tôi không nói một lời nào. Không ai về nhà vui vẻ cả. Hai HLV đều bị đuổi khỏi sân nhưng tôi nghĩ trọng tài đã cân bằng cuộc chơi”.

Chiến lược gia người Bồ nói thêm về trận đấu với DAZN: “Đối với tôi, Roma 0-0 Napoli là trận đấu tuyệt vời. Nhưng có lẽ cảm giác của tôi khác với mọi người.

Tôi nghĩ đó là trận đấu ở đẳng cấp cao. Không bao giờ là dễ dàng khi đấu với Napoli nhưng chúng tôi đã cố gắng giành chiến thắng. Trận đấu có tỷ số hòa 0-0, không phải là màn trình diễn tuyệt vời nhưng tôi thậm chí cảm thấy mệt khi ngồi trên ghế chỉ đạo.

{keywords}
Spalletti cũng... theo chân

Tôi thấy sự tập trung cao độ, không phải sợ hãi mà là tôn trọng dành cho đối thủ.

Một trận đấu căng thẳng, tôi thấy các cầu thủ mệt mỏi, chúng tôi có cơ hội của mình. Đây là trận đấu độc nhất vô nhị, với 2 HLV đều lãnh thẻ đỏ”.

Sau khởi đầu ấn tượng, Roma hiện chỉ thắng 2 trong 6 trận gần nhất tại Serie A. Nhưng cắt được mạch thắng của Napoli với 1 điểm cũng không phải là kết quả tồi.

L.H

 

Mourinho tức giận mắng các cầu thủ Roma khiến ông mất mặt

Mourinho tức giận mắng các cầu thủ Roma khiến ông mất mặt

Chiến lược gia người Bồ tái hiện bài ca “đổ lỗi”, công khai chỉ trích các cầu thủ Roma sau trận thua xấu hổ 1-6 trước đối thủ mà Google cũng… không biết là ai!