Video Ronaldo tập buổi đầu tiên tại MU:

Khác với thông tin từ tờ The Sun, rằng Cristiano Ronaldo chỉ có 1 ngày tập luyện cùng MU, trước trận đón tiếp Newcaste vào thứ Bảy, lúc 21h ngày 11/9 giờ VN.

{keywords}
Ronaldo được loan báo sẽ bắt đầu tập luyện với MU từ ngày mai, 8/9

Tuy nhiên, từ Bồ Đào Nha Record mang đến tin vui cho các fan Quỷ đỏ. Nguồn này khẳng định, Ronaldo hoàn thành cách ly y tế 5 ngày theo quy định của chính phủ Anh vào tối nay – thứ Ba (7/8).

Cristiano Ronaldo kết thúc thời gian cách ly 5 ngày vào hôm nay và muốn nhanh chóng được bắt đầu tập luyện cùng Manchester United – điều sẽ xảy ra vào ngày mai (8/9)”.

Có nhiều thông tin cho rằng, Ronaldo đã bay đến Manchester từ thứ Năm tuần trước (2/9), tức ngay sau trận đấu đưa anh vào lịch sử giúp Bồ Đào Nha thắng ngược CH Ireland 2-1 ở vòng loại World Cup 2022.

{keywords}
Ronaldo được cho đến Manchester từ tối thứ Năm, 2/9

Chưa rõ liệu nguồn The Sun từ Anh hay Record (Bồ Đào Nha) chính xác về thời gian Ronaldo có thể tham gia tập cùng Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, các fan sẽ không phải chờ lâu để có câu trả lời, vì chắc chắn hàng loạt tay săn ảnh sẽ ‘phục’ sẵn ở cổng Carrington vào sáng mai, chờ xem siêu sao người Bồ liệu có xuất hiện.

Trường hợp Ronaldo có thể tập từ 8/9 thì khả năng anh xung trận MU tiếp Newcastle là rất cao. Nhiều người tin điều này sẽ xảy ra, bởi với cầu thủ tham vọng như Ronaldo, anh sẽ muốn có trận ra mắt sớm ở Old Trafford.

Bởi lẽ, ở vòng kế tiếp Premier League, MU sẽ phải làm khách West Ham.

L.H

Ronaldo tươi rói tập buổi đầu tiên sau khi tái hợp MU

Ronaldo tươi rói tập buổi đầu tiên sau khi tái hợp MU

Sau khi hoàn thành cách ly bắt buộc 5 ngày, Cristiano Ronaldo đã chính thức bước vào buổi tập đầu tiên ở lần thứ hai khoác áo MU.

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

Ronaldo thích thú cảm giác ‘hơn’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1

Siêu sao người Bồ tiết lộ cảm giác thích thú khi ‘bỏ xa’ Messi, nhấn mạnh vị trí số 1 của bản thân trên sân cỏ và gia đình cùng con cái.

MU bất ngờ trì hoãn màn ra mắt của Ronaldo

MU bất ngờ trì hoãn màn ra mắt của Ronaldo

Cristiano Ronaldo có thể phải chờ đến giữa tuần sau để đá chính trận đầu tiên trong lần trở lại khoác áo Quỷ đỏ.