Dù bạn ghét hay yêu Ronaldo thì chân sút người Bồ đã thay đổi cuộc chơi và trở thành cầu thủ bóng đá giàu nhất từ trước tới nay.

{keywords}
Ronaldo lả cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới, có tài sản giá trị ròng nhiều hơn Messi 100 triệu USD

Ronaldo đã đạt được giá trị ròng phi là con số kế xù, như một phần trong sự nghiệp lẫy lừng của anh. Siêu sao người Bồ đã cùng Messi thống trị môn thể thao Vua trong hơn 1 thập kỷ qua, với vô số danh hiệu, kỷ lục,…

Chân sút 36 tuổi cũng nắm giữ kỷ lục mọi thời đại về số lần khoác áo cũng như bàn thắng ở cấp độ quốc tế - với tuyển Bồ Đào Nha, và cũng đã nâng cao chức vô địch EURO 2016.

Và Ronaldo cũng đạt những con số đáng kinh ngạc ngoài sân cỏ với tài sản giá trị ròng ước tính 500 triệu USD, nhiều hơn Messi 100 triệu USD và gấp đôi Neymar.

Theo Forbes, dù là cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới nhưng Ronaldo thực sự kiếm được ít hơn Messi một chút trong năm 2020, với 117 triệu USD trước thuế, còn tổng thu nhập của M10 là 126 triệu USD.

Dù vậy, ở mùa giải hiện tại, khi Ronaldo từ Juventus trở lại MU, còn Messi rời Barca sang PSG thì tình hình lại đảo chiều: Ronaldo dẫn đầu với 125 triệu USD, Messi 110 triệu USD.

L.H

Ronaldo vượt Messi, thu nhập khủng nhất làng túc cầu

Ronaldo vượt Messi, thu nhập khủng nhất làng túc cầu

Ronaldo với màn ‘quay xe’ ngoạn mục trở lại MU đã vượt qua kình địch Messi để trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất trong mùa giải 2021/22.