Ronaldo đã ghi 3 bàn trong 2 trận đầu tiên cùng MU tại Premier League, với cú đúp ‘ra mắt’ trong chiến thắng 4-1 Newcastle, và bàn gỡ ở màn ngược dòng 2-1 trước West Ham.

{keywords}
Ronaldo tịt ngòi 4 trận liên tiếp ở Premier League, đêm nay liệu có trở lại với hình ảnh như thế này?

Tuy nhiên, hiện tay săn bàn 36 tuổi đã ‘tịt ngòi’ ở 4 trận gần nhất cho MU tại Ngoại hạng Anh đầy lôi cuốn và khốc liệt. Kết quả của việc Ronaldo im hơi lặng tiếng là Quỷ đỏ cũng chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm trong 4 trận đấu trên.

Cụ thể, đội bóng của Solskjaer thua Aston Villa 0-1 tại Old Trafford, sau đó hòa 1-1 Everton, thua Leicester 2-4 và màn trình diễn thảm họa 0-5 trước Liverpool.

Chuỗi trận kém cỏi đẩy MU rơi xuống thứ 7 với 14 điểm, kém Chelsea dẫn đầu tới 8 điểm chỉ sau 9 lượt đấu.

Với việc không ghi bàn 4 trận liên tiếp tại Premier League cho MU, Ronaldo đang có chuỗi trận tệ nhất kể từ tháng 11/2017 khi còn ở Real Madrid.

Và nếu đêm nay, tay săn bàn 36 tuổi vẫn ‘im thin thít’ khi MU làm khách trên sân Tottenham, anh sẽ lặp lại kỷ lục kém nhất như đã xảy ra, cũng trong màu áo MU – 5 trận liên tiếp không ghi bàn tại Premier League, trong chuỗi 9 trận từ tháng 11/2008 đến tháng 1/2009.

Tính đến nay, Ronaldo có 6 bàn cho MU kể từ khi trở lại, trong đó 3 bàn trong liên tục 3 trận ở Champions League với những pha lập công muộn giúp Quỷ đỏ thắng kịch tính Villarreal và Atalanta.

L.H

MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

MU nhắm Allegri thay Solskjaer, Chelsea mua tiền đạo mới

MU chuyển hướng Allegri thay Solskjaer, HLV Tuchel giục Chelsea sắm tiền đạo mới, Quỷ đỏ muốn Harry Kane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/10.

Ronaldo khoe bạn gái bầu song thai, sắp đông con nhất giới cầu thủ

Ronaldo khoe bạn gái bầu song thai, sắp đông con nhất giới cầu thủ

Chân sút MU khoe tin vui, bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez mang song thai, cả nhà đang rất háo hức chờ đón thêm thành viên mới.

Solskjaer chấp nhận có thể bị sa thải sau trận MU vs Tottenham

Solskjaer chấp nhận có thể bị sa thải sau trận MU vs Tottenham

Cựu danh thủ thừa nhận, không nhận được bất cứ sự đảm bảo nào về tương lai, từ các sếp bự MU sau chuỗi trận đáng lo ngại.