- Trong khi chân dài xứ Bạch dương vui vẻ, tỏ ra đầy thiện chí thì Cristiano Ronaldo cố gạt Irina Shayk ra như chưa từng liên quan đến cuộc đời mình. Thái độ của một người mất mặt vì bị đá?

"Phủi bay" chuyện tình đẹp

Ronaldo vừa ra mắt phim tài liệu đình đám về bản thân. Tuy nhiên, trong bộ phim kéo dài 92 phút ấy, tuyệt nhiên không đếm xỉa gì tới Irina Shayk, chân dài có gần 5 năm gắn bó với siêu sao người Bồ. Một chuyện tình đuợc ca ngợi hết mực, và chính Ronaldo cũng nhiều lần khoe trong hãnh diện trước khi "rã đám" hồi đầu năm nay.

{keywords}

Vì yêu và có nàng, Ronaldo sẵn sàng táo bạo thế này!

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, Ronaldo được phát hiện bị bồ đá vì lăng nhăng, tán tỉnh nhiều chân dài một lúc. Khi biết mình bị phản bội (nhờ tình cờ xem điện thoại), cô nàng nóng bỏng Irina Shayk đã tức khắc bỏ ra khỏi nhà tay săn bàn cự phách và không bao giờ thèm quay lại, mặc Ronaldo đã xuống nước năn nỉ, nhận lỗi lầm.

Một Ronaldo cao ngạo, chỉ muốn là số 1, bị đá như thế quả là đau hơn hoạn! Anh giữ im lặng sau khi xác nhận tan vỡ chuyện tình, nhưng mọi chuyện không phẳng lặng thế.

Quả bóng vàng 2014 có thể nói là hận Irina, chẳng thế mà anh "phủi bay" tất cả, nhất quyết không đưa người con gái đã gắn bó trong giai đoạn vàng son của sự nghiệp của mình, vào trong phim.

Tiết lộ của đạo diễn phim tài liệu cho Ronaldo, nói thay tất cả: "Chúng tôi đã chuẩn bị không ít hình ảnh, thậm chí sắp xếp cả buổi ăn tối cùng Irina mà ở lần gặp nào cô ấy cũng đều vui vẻ, cư xử rất hay. Vợ tôi cũng là người Nga như cô ấy...

Nhưng bộ phim chỉ có thời lượng 92 phút, giống như một trận đấu bóng đá nên đã phải "bỏ" đi nhiều thứ...".

{keywords}

Tình cũ giờ đang rất hạnh phúc

Trong phát biểu hiếm hoi gần đây về người cũ, Ronaldo cố cho thấy chân dài Irina Shayk chẳng là gì: "Trong cuộc sống, có rất nhiều thành phần, mối quan hệ, trong đó có những thành phần tốt, có thành phần xấu và có thành phần không quan trọng".

Trông bồ (cũ) lại ngẫm đến ta

Trong thiện chí sẵn sàng xuất hiện trong bộ phim của Ronaldo, Irina Shayk vẫn cho thấy cô cực kỳ hạnh phúc bên tình mới - nam tài tử xứ cờ hoa 40 tuổi, Bradley Cooper.

Rất nhiều hình ảnh "bỏng mắt" của cặp đôi xuất hiện trên báo chí, từ nụ hôn trong đêm giữa phố đến quấn nhau như sam ở biển,... Irina cũng sẵn sàng tạm gác công việc để đi thăm người yêu trong lúc bận rộn cho vai diễn ở London,...

{keywords}

Trong khi Ronaldo lắm mối nhưng tối vẫn nằm không!

Bất kể một số bạn bè thân thiết của nam tài tử cảnh báo rằng, Irina có thể chỉ mượn danh tiếng của anh để dựa dẫm thì cô nàng vẫn cứ được yêu. Đơn giản, xét về độ "phủ sóng" trên toàn cầu thì e rằng, cô chẳng thua kém và tiền thì cô cũng không thiếu.

Còn Ronaldo thì sao? Sau Irina, hàng tá cái tên xuất hiện trong tình trường của anh, trong đó có những cô nàng lên tiếng "tố" Ronaldo gạ tình. Mới nhất, anh được cho đang quen con gái của người đại diện - bạn thân - siêu cò Jorge Mendes.

Bản thân chân sút 30 tuổi thì cho hay, hiện đang có một số "mối" nhưng còn... gạn đục khơi trong, để tìm mẹ cho những đứa con tương lai của mình. Tuy nhiên, anh thừa nhận, việc này là không dễ, bởi có đến phân nửa các cô gái tìm đến anh vì sự nổi tiếng, bề ngoài.

Rõ là so với bồ cũ, tình cảnh Ronaldo khá là "hẩm", lắm mối nhưng tối vẫn nằm không. Và nếu có lướt net mà lại nhìn thấy tình cũ hạnh phúc, anh chàng có tiếng kiêu ngạo, đố kỵ, không uất ức mới là chuyện lạ...

Lâm Hoàng