Với cú volley tuyệt đẹp ở góc hẹp tung lưới Hugo Lloris đêm qua, Ronaldo một lần nữa cho thấy Tottenham thực sự là cái tên ưa thích để anh ghi bàn.

{keywords}
Ronaldo bắt volley góc hẹp tuyệt đẹp cháy lưới Tottenham

Đáng nói hơn nữa, Ronaldo đang có chuỗi 4 trận ‘tịt ngòi’ tại Premier League – cơn hạn hán tệ nhất từ tháng 11/2017, là một phần lý do khiến Quỷ đỏ thua 3 trong số đó (Aston Villa, Leicester City, Liverpool) và chỉ có vỏn vẹn 1 điểm (Everton).

Trước trận đấu với Tottenham, siêu tiền đạo đứng trước nguy cơ tái hiện lại kỷ lục hạn hán tệ nhất trong 12 năm, đều trong màu áo MU – 5 trận liên tiếp không ghi bàn (hồi 2009).

{keywords}
Đẳng cấp và bản lĩnh Ronaldo lên tiếng đúng lúc

Tuy nhiên, trong cảnh khó khăn của Quỷ đỏ và bản thân, Ronaldo đã có trận đấu rực sáng trên sân Tottenham Hotspur, không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo cho Cavani lập công.

Pha lập công đêm qua cũng đánh dấu Ronaldo ghi 7 bàn sau 6 lần gặp gần nhất Tottenham (với 3 cùng MU và 4 khi chơi cho Real Madrid) – thực sự là ‘ác mộng’ với đội bóng London.

Ronaldo ghi bàn và MU thắng, nụ cười trở lại với Nhà hát của những giấc mơ.

L.H

Ronaldo đối diện chuỗi ‘tịt ngòi’ tệ nhất ở MU

Ronaldo đối diện chuỗi ‘tịt ngòi’ tệ nhất ở MU

Siêu sao người Bồ nguy cơ có chuỗi hạn hạn kéo dài nhất trong 12 năm, khi lần đầu tiên cũng tại Old Trafford.

Ronaldo khoe bạn gái bầu song thai, sắp đông con nhất giới cầu thủ

Ronaldo khoe bạn gái bầu song thai, sắp đông con nhất giới cầu thủ

Chân sút MU khoe tin vui, bạn gái lâu năm Georgina Rodriguez mang song thai, cả nhà đang rất háo hức chờ đón thêm thành viên mới.

Kết quả bóng đá hôm nay 31/10: Ronalo giúp MU thắng rửa mặt

Kết quả bóng đá hôm nay 31/10: Ronalo giúp MU thắng rửa mặt

Kết quả bóng đá hôm nay 31/10 - Cập nhật kết quả bóng đá vòng loại U23 châu Á 2022, vòng 10 Ngoại hạng Anh, vòng 12 La Liga, vòng 12 Ligue 1, vòng 11 Serie A và vòng 10 Bundesliga.