- Ai cũng biết siêu sao người Bồ tập luyện hăng say thế nào, nhưng mê phấn đấu đến độ tập xuyên đêm, không màng người yêu xinh đẹp đang ngóng cổ chờ ở nhà thì quả... có vấn đề!

Cùng với Leo Messi, trong gần chục năm qua, Cristiano Ronaldo khuynh đảo làng bóng thế giới, bởi những danh hiệu cá nhân cao quý nhất bộ đôi này đều thay nhau thâu tóm.

{keywords}
Ronaldo và Irina thủa còn mặn nồng

Tuy nhiên, nhắc đến thành công mà chân sút Real Madrid đạt được, ngoài khả năng, người ta thường đi kèm đó là một sự phấn đấu không ngừng nghỉ, tinh thần tập luyện cao ngất của tay săn bàn này.

Nói cách khác, Messi được ví như thiên bẩm, còn Ronaldo phải khổ luyện mới có. Nói về sự phấn đấu để là số 1 thì quả không ai qua nổi CR7.

Tuy nhiên, bật mí mới đây của HLV Carlo Ancelotti, người mà Ronaldo rất quý và nể trọng, có thời gian 2 năm làm việc cùng nhau ở Bernabeu, vẫn khiến thiên hạ không khỏi lắc đầu về "tinh thần sắt đá" vì sự nghiệp của chân sút 31 tuổi.

{keywords}

Để là số 1, Ronaldo sẵn sàng tập thâu đêm, quên cả bồ xinh đang chờ ở nhà!

"Cậu ấy tập luyện vô cùng chăm chỉ, có lần đến quên cả thời gian. Có khi đến 3h sáng vẫn còn ngâm nước đá ở Valdebebat, cho dù Irina Shayk đang đợi cậu ấy ở nhà. Cậu ấy không quan tâm đến tiền bạc mà chỉ muốn trở thành người xuất sắc nhất", Ancelotti tiết lộ với tờ Financial Times trong cuộc trò chuyện mới đây.

Cũng cần nói thêm, lúc còn mặn nồng yêu nhau, Ronaldo và Irina vì công việc nên 2 người ở 2 nơi, nên không phải hễ muốn gặp là được. Ấy thế mà CR7 vẫn mải mê tập luyện, không màng cô bồ rực lửa chờ nhà, thì quả... có vấn đề!

L.H