Ronaldo đã bước sang tuổi 37 và anh đang phải chịu đựng quãng thời gian không như ý: suốt 5 trận liên tiếp không ghi bàn.

{keywords}
Ronaldo thất vọng ném băng đeo tay 

Đây là chuỗi trận không bàn thắng dài nhất trong sự nghiệp của siêu sao người Bồ ở cấp CLB, kể từ 2010 lúc còn chơi cho Real Madrid (4 trận liên tiếp tịt ngòi).

Thất vọng với bản thân và cả kết quả của MU (bị đội chót bảng Burnley cầm hòa 1-1) ở Premier League, Ronaldo lại có hành động kém đẹp, ném băng quấn tay xuống sân và đi thẳng vào đường hầm trong lúc các đồng đội ở lại vỗ tay tri ân các CĐV đã lặn lội đến sân khách cổ vũ họ.

Ngoài việc không ghi bàn, có lẽ Ronaldo cũng bực bội vì bị HLV Ralf Rangnick cho ngồi dự bị ở trận này và phải đến phút 68 mới tung anh vào sân thay Cavani.

{keywords}
anh đi thẳng vào đường hầm trong lúc đồng đội còn ở lại tri ân người hâm mộ

Lần gần nhất Ronaldo ghi bàn cho MU chính là ở chiến thắng 3-1 trước Burnley hôm 30/12/2021.

Vào ngày trước sinh nhật (5/2) vừa qua, Ronaldo thậm chí còn đá hỏng phạt đền trong trận đấu Quỷ đỏ 1-1 Middlesbrough để sau đó bị loại sớm ngay vòng 4 FA Cup khi thua trong loạt đấu súng.  

Ronaldo có 14 bàn thắng (trong đó có 6 bàn ở Cúp C1) cho MU mọi đấu trường nhưng anh chỉ lập công ở 6 trên 18 trận góp mặt tại Premier League, với 2 cú đúp vào lưới Newcastle và Arsenal.

Để Burnley níu chân, MU hiện lại bật khỏi top 4 Premier League.

L.H

Zidane yêu cầu PSG ký Ronaldo chơi cùng Messi

Zidane yêu cầu PSG ký Ronaldo chơi cùng Messi

Chân sút MU được loan báo là ưu tiên của Zinedine Zidane trong trường hợp nhận lời dẫn dắt PSG.

MU: Ronaldo hoặc thất bại, hoặc lắng nghe Rangnick

MU: Ronaldo hoặc thất bại, hoặc lắng nghe Rangnick

Cristiano Ronaldo đánh mất sự hiệu quả từ khi Ralf Rangnick xuất hiện và anh cần phải thay đổi để thích nghi với lối chơi mới của MU.

Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37

Ronaldo lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37

Ronaldo cùng MU bị loại sớm ở FA Cup nhưng trên bình diện cá nhân, siêu sao người Bồ vừa thiết lập kỷ lục siêu ấn tượng khi bước sang tuổi 37.