Những bước chân đánh dấu Ronaldo trở lại Nhà hát của giấc mơ sau 12 năm, chính là cuộc trò chuyện với đồng đội cũ Wes Brown, ghi hình cho kênh nhà MUTV.

{keywords}
Ronaldo trong cuộc phỏng vấn đặc biệt với đồng đội cũ Wes Brown tại Old Trafford

Đó cũng là đoạn phim đầu tiên về Ronaldo được MU phát đi, trước khi anh có màn ra mắt được chờ đợi tại Old Trafford, Quỷ đỏ tiếp Chích chòe tại vòng 4 Premier League, lúc 21h ngày 11/9.

Tay săn bàn 36 tuổi đã có những tuyên bố mạnh mẽ, khẳng định anh trở lại MU không phải để nghỉ ngơi mà là cùng CLB chiến thắng một lần nữa!

{keywords}
Hai người đã cùng nhau chia sẻ vinh quang trong lần đầu Ronaldo ở MU

“Tôi trở lại Old Trafford là để giành chiến thắng. Tôi không trở về để nghỉ ngơi. Tôi đã mặc chiếc áo này nhiều năm trước cùng MU giành được các danh hiệu quan trọng. Và tôi muốn đạt được điều đó một lần nữa”.

Ronaldo nhấn mạnh, với anh thì đừng đem tuổi ra để bàn: “Mọi người cứ nhắc đến tuổi tác, nhưng nên biết rằng, tôi khác với những người còn lại”.

{keywords}
Ronaldo tự tin rằng, với anh thì đừng bàn đến tuổi tác

Anh tự tin có thể cùng MU đạt được mục tiêu: “Tôi có khả năng, các đồng đội của tôi cũng vậy. Tôi đã sẵn sàng và nghĩ mình sẽ tạo ra những điều lớn lao trong 3-4 năm tới”.

{keywords}
Trên trang cá nhận, Ronaldo cập nhật hình ảnh này kèm nội dung: 'Cùng một nơi, cùng một tinh thần, cuộc phiêu lưu mới... đi nào Quỷ đỏ!'

Đồng đội cũ Rooney tin rằng, Ronaldo có thể giúp MU ‘đổi vận’, chiến thắng Premier League mùa này. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của họ là Roy Keane thì không tin vào điều đó.

Ronaldo có hợp đồng 2 năm với MU kèm tùy chọn thêm 12 tháng.

L.H

MU làm video đặc biệt tặng Ronaldo trước ngày ra mắt

MU làm video đặc biệt tặng Ronaldo trước ngày ra mắt

MU vừa dành tặng món quà đặc biệt đến Cristiano Ronaldo trước trận đấu MU tiếp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Chờ Ronaldo ra mắt MU

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4: Chờ Ronaldo ra mắt MU

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021-2022 - VietNamNet xin gửi tới quý độc giả lịch thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa giải 2021/22.

MU trưng áp phích mới ở Old Trafford, chỉ Paul Pogba vắng bóng

MU trưng áp phích mới ở Old Trafford, chỉ Paul Pogba vắng bóng

Ronaldo, Raphael Varane đều đã được MU thêm vào áp phích lớn ngay trước cổng sân Old Trafford, chỉ duy nhất Paul Pogba vẫn không thấy đâu.