Giải golf Bamboo Airways Spring 2019 đã chính thức tranh tài từ ngày 14/2 tại sân FLC Sam Son Golf Links. Với 1500 golf thủ đăng ký tranh tài, đây là giải đấu khai xuân lớn nhất của làng golf Việt Nam vào đầu Xuân 2019.

{keywords}
Sân FLC Samson Golf Link được ví là "mảnh đất hứa" cho các golfer săn được hole in one

Phó Tổng giám đốc Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng cho hay, sở dĩ đơn vị này đồng tổ chức giải đấu trên là để kết nối những người đam mê golfer về với các sân golf cực đẹp trên dọc đất nước Việt Nam. BTC giải khẳng định chất lượng giải đấu, lẫn khâu tổ chức cực kỳ chuyên nghiệp để các golfer thoải mái cống hiến.

Tổ chức tại FLC Samson Golf Link, Bamboo Airways Spring 2019 có quy mô giải thưởng cực lớn, hơn trăm tỷ đồng. Riêng hole in one, BTC đặt thưởng là 16 xe ô tô hạng sang, vé máy bay của Bamboo Airways...

{keywords}
Vì vậy, các golfer có cơ hội săn HIO khủng, mỗi giải là 4 xe sang cùng nhiều phần thưởng hiện vật giá trị

Điều đáng nói, FLC Samson Golf Link là sân golf đã 2 lần "nổ" hole in one "khủng" trong năm 2018, vì vậy, nhà tổ chức hi vọng các golfer tiếp tục lặp lại được kỳ tích trên ở giải đấu kéo dài đến ngày 17/2 này.

Bên cạnh đó, nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle... để tăng tính hấp dẫn cho giải đấu. 

HK