- Chân sút người Chile khiến chị em phát cuồng nhưng cũng làm họ nổi cơn tam bành, vì cái sự liếc mắt đưa tình, trăng hoa và bạc tình. Anh như một kẻ cuồng yêu, tham lam không biết điểm dừng...

Có bồ vẫn tìm "của lạ" và tán tỉnh hoa hậu

Alexis Sanchez sở hữu một thân hình vạm vỡ, nụ cười quyến rũ và ánh mắt khiến chị em chết mê chết mệt. Chân sút sinh năm 1988 lợi dụng triệt để tất cả những điều này để tận hưởng vui thú cuộc sống, mà vì ham hố quá, không ít lần khiến anh "đuối" trên sân cỏ, mang tai mang tiếng.

{keywords}

Sanchez vạm vỡ, đa tình

Từ khi chia tay Barca, chuyển sang Anh chơi cho Arsenal vào hè năm ngoái, cái sự lăng nhăng của Alexis bị phanh phui nhiều hơn. Anh bị phát hiện dù có người yêu xinh đẹp, tài năng - nhà thiết kế Laia Grassi nhưng vẫn lén lút "ăn vụng" suốt cả năm trời với gái bán hoa, Romero Toscanini.

Lo chuyện vỡ lở, chân sút ham của lạ này đã chi đến 200.000 euro để cô nàng Toscanini giữ im lặng. Nhưng cô lấy thân kiếm tiền, dại gì giữ lời nên đã "bán" scandal mà không quên hết mực khen, Alexis làm "chuyện ấy" quá giỏi.

Không chỉ quan hệ với gái gọi, tính trăng hoa của Alexis còn thể hiện rõ: đi chơi với bồ vẫn tán tỉnh người khác. Chuyện vỡ lở khi hoa hậu Chile 2013, Camila Andrade tố tay săn bàn Pháo thủ "gạ tình", nhắn tin, gửi hình ảnh (một mình) cho cô trong lúc đang đi chơi với bồ.

{keywords}

Cô nàng Laia Grassi nhiều lần bỏ mà không được

Người đẹp kể, Sanchez nhiều lần rủ rê cô đi chơi xa và ăn tối, nhưng bị cô nàng thẳng thừng từ chối, vì "anh không phải tuýp người tôi thích".

Sex vô tội vạ, sở thích bệnh hoạn

Cô bạn gái Laia Grassi muốn phát điên vì thói trăng hoa của Alexis Sanchez. Chưa hết sốc vì người yêu ngủ với gái làng chơi, lại nhận tin sét đánh, anh gạ tình hoa hậu Chile, rồi cô người yêu cũ Mary Plaza đến báo tin: sắp sinh cho Sanchez quý tử!

Alexis Sanchez đã vỗ về, làm dịu cơn giận của người yêu bằng... sex. Nhưng dù có vạm vỡ, khoẻ đến mấy thì sức người có hạn, chưa kể, sát thủ Chile đã hao tổn sức vì ăn vụng thì sao mà làm hài lòng người yêu! Cái sự quá đà ấy kéo theo phong độ Sanchez sa sút trên sân.

Còn nhớ, không phải báo chí Anh mà truyền thông quê nhà của Sanchez đã giải thích lý do khiến anh chơi mờ nhạt ở thất bại 1-2 của Arsenal trước M.U ngay tại Emirates hồi năm ngoái là do kiệt sức vì đá "sân nhỏ" với bồ.

{keywords}

Bồ cũ Valentina Roth tố Sanchez có sở thích bệnh hoạn

Thế nhưng, dù cố bung sức "đá" thì Sanchez cũng chỉ níu kéo Laia được đến cuối 2014 thì đứt hẳn. Đây là lần thứ 2 họ chia tay nhau.

Bị bồ bỏ, nhưng Sanchez cũng chẳng màng nhận con rơi, dù tình cũ Mary khăng khăng, đó là con của anh!

Sau đó, anh còn lộ mặt xấu hơn nữa: bồ cũ năm xưa Valentina Roth tố anh có sở thích bệnh hoạn, nhờ bạn thân núp trong tủ quần áo để quay cảnh ái ân của 2 người. Khi phát hiện ra sự việc, cô nàng đã rất tức giận và bỏ Sanchez ngay tức khắc.

Dù lên tiếng thanh minh là "bị oan" nhưng với hồ sơ tình trường lẫy lừng, ai mà tin lời Sanchez nói!

Tình trở lại, tiền đầy tay

Bằng cách cùng đăng tải hình ảnh được ở cùng một nơi, Sanchez và Laia được phát hiện đã quay trở lại với nhau, từ hồi hè. Ánh mắt đa tình tha thiết của anh chàng điển trai Sanchez đã khiến nhà thiết kế trẻ Tây Ban Nha không thể cưỡng lại được.

{keywords}

Chỉ cần sinh hoạt điều độ, Sanchez có thể bùng nổ bất cứ lúc nào

Chưa biết được bao lâu nhưng Alexis cho thấy có tu tỉnh, phong độ ổn định hơn, dù rằng hiện đang có dấu hiệu quá tải, kiệt sức. Sau 12 lượt trận Premier League, cựu tiền đạo Barca ghi được 6 bàn thắng cho Arsenal và là 10 bàn/20 trận nếu tính trên mọi mặt trận ở CLB lẫn ĐTQG.

Báo chí Anh cho hay, Van Gaal muốn kéo sát thủ đáng gờm này về Old Trafford và M.U sẵn sàng chi 53 triệu bảng để có được anh. Tuy nhiên, Pháo thủ không có ý định để mất đi một trong những cầu thủ quan trọng của họ nên đã dùng lương cao để "trói chân" Sanchez.

Cụ thể, Arsenal sắp tăng lương cho Sanchez từ 130.000 bảng/tuần như hiện tại lên thành 150.000 bảng/tuần, với bản gia hạn kéo dài đến 2020 và được chủ nhân chấp thuận.

Đây sẽ là mức lương cao nhất ở Emirates (hiện Ozil đang hưởng lương cao nhất là 140.000 bảng/tuần).

Chỉ cần Sanchez đừng mụ mị giữa vườn yêu, anh có thể liên tục bùng nổ trên sân cỏ. Mong lắm thay!

Lâm Hoàng