- Không hẹn mà gặp, cả hai ngôi sao vừa chia tay giải Ngoại hạng là Memphis Depay và Dimitri Payet vừa có bàn thắng ra mắt tại giải VĐ Pháp mùa này, trong màu áo Lyon cũng như Olympique Marseille.

Chuyển đến Lyon với mức phí 16 triệu bảng, Depay đang từng bước hòa nhập với môi trường mới. Trận gặp Nancy đêm qua, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng tiền đạo người Hà Lan vẫn biết cách tỏa sáng với pha lập công đầu tiên cho đội bóng mới.

Video Depay "mở hàng" bàn thắng trong màu áo Lyon

Nhận đường chuyền thông minh của đồng đội, Depay lẻn xuống chếch bên cánh trái rồi tung ra cú cứa lòng chân phải chính xác ấn định chiến thắng 4-0 cho Lyon.

Depay tỏa sáng, Les Gones cũng chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở các giải đấu. Bàn thắng mở hàng chắc chắn cũng sẽ giúp cựu cầu thủ MU tự tin hơn trên con đường tìm lại chính mình.

Ở một diễn biến khác, ngôi sao vừa nổi loạn để đào tẩu khỏi West Ham - Dimitri Payet đã tìm được niềm vui dưới màu áo đội bóng cũ Marseille.

Payet sút phạt may mắn ghi bàn

Trước đối thủ đồng cân đồng lạng Guingamp, Marseille chơi lấn lướt và Gomis khai thông bế tắc trong hiệp một. Qua giờ giải lao, Payet cũng ghi dấu ấn với cú sút phạt chạm hàng rào đưa bóng bay vào lưới.

Đây cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao 29 tuổi sau khi trở lại "mái nhà xưa" Velodrome

* T.A