- Trong lúc chiến lược gia 55 tuổi cố hô hào khí thế ở đại bản doanh Valdebebas thì những Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo cùng đồng đội đã quyết định "họp nóng" ở nhà hàng, tính chuyện nội bộ.

Nhà trắng rõ là đang kém vui, một không khí có phần ngột ngạt bao trùm lên tất cả mọi người, từ sếp tới lính, sao lớn tới sao nhỏ và cả những nhân viên ở đây.

Việc để thua Villarreal hôm cuối tuần, thất bại thứ 3 trong mùa giải La Liga năm nay, dưới thời Rafa Benitez, với Real và ông chủ Perez, thế là khó chấp nhận. Sau 15 vòng đấu, Kền kền vẫn "lép vế" phía sau kình địch Barca và Atletico, với khoảng cách là 5 điểm.

{keywords}

Marcelo lái xe đến "điểm hẹn"

Đứng giữa tâm điểm chỉ trích, thậm chí đối mặt với tin đồn sắp mất ghế về tay Zinedine Zidane nhưng Rafa Benitez vẫn cố gắng hô hào, xốc lên tinh thần cho toàn đội. Ông lặp đi lặp lại ở Valdebebas: "Chúng ta vẫn còn 5 tháng và chúng ta cần phải nỗ lực tiến về phía trước".

Không biết toàn đội thẩm thấu đến đâu, chỉ biết đội trưởng Ramos cùng sao cộm cán Ronaldo, Bale, Benzema và phần còn lại của đội 1 vừa tổ chức "họp nóng" ở nhà hàng Fox mà không mời ông thầy của mình. Nhưng một số báo chí được Ramos "báo tin" cho biết.

Theo Marca thì tiệc Giáng sinh sớm này của các cầu thủ Real nhằm mục đích "gắn kết sức mạnh" để làm sao đội có thể gặt kết quả tốt trong 2 trận cuối cùng của 2015, Rayo Vallecano và Real Sociedad.

Kết quả ra sao thì còn phải chờ nhưng trông dàn sao Kền kền phấn chấn hẳn khi rời nhà hàng vào lúc nửa đêm. Bước ra sớm nhất là Benzema và Arbeloa, lúc 0h30'. Khoảng 15 phút sau thì lần lượt những người còn lại, gồm Bale, Ronaldo, đội trưởng Ramos cười tươi rói,... Isco xuất hiện cuối cùng, về lúc 1h sáng.

L.H