Chelsea đang chuẩn bị bước vào chung kết League Cup (Carabao Cup) gặp Man City, với những hoài nghi lớn về tương lai của HLV Maurizio Sarri.

Nếu thua Man City, gần như chắc chắn HLV Sarri sẽ bị sa thải, và BLĐ Chelsea cũng sớm có giải pháp thay thế (Steve Holland, trợ lý tuyển Anh).

{keywords}
HLV Sarri tự tin trước chung kết League Cup

Nhà cầm quân người Italia tỏ ra khá lạc quan về tương lai, và ông chỉ cho các cầu thủ tập đúng 60 phút sáng 23/1. Đây là buổi tập quan trọng cuối cùng trước trận chung kết League Cup trên sân Wembley.

"Tập luyện nhiều không phải điều quan trọng"HLV Sarri nhấn mạnh. "Chúng tôi chỉ cần làm việc 60 phút là đủ, không hơn".

Mùa này, Chelsea đã có 2 cuộc đối đầu Man City. The Blues thắng 2-0 trên sân nhà, và mới đây thua đậm 0-6 trên sân Etihad.

HLV Sarri cho rằng hai trận đấu vừa qua không thể hiện đúng hình ảnh của hai CLB.

"Trận đầu tiên với Man City, chúng tôi may mắn khi bị họ ép sân toàn diện, nhưng bàn thắng cuối hiệp 1 đã mang đến sự thay đổi về thế trận.

Trận thứ hai chúng tôi không gặp may. Cả đội nhập cuộc tốt, nhưng phải nhận bàn thua ngớ ngẩn, và mất thế trận. Đó thực sự là thảm họa.

Chiến thắng 2-0 lượt đi không phải sự thật, và trận thua 0-6 mới đây cũng vậy. Sự thật lơ lửng ở lưng chừng nào đó".

Về trận chung kết League Cup với Man City, Sarri tỏ ra khá lạc quan.

"Với chúng tôi, đây là trận đấu rất quan trọng. Chelsea cần giữ thế trận giằng co đủ lâu, và sau đó chúng tôi tìm cơ hội để tạo khác biệt".

Clip đường đến Wembley của Chelsea:

ĐP