- Các cầu thủ thứ 12 đặt niềm tin cao vào sắc đỏ U22 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chiến với U22 Indonesia vào lúc 19h45 tối nay, 22/8. Nhiều người quả quyết, thầy trò Hữu Thắng sẽ thắng 2-0!


U22 Việt Nam vs U22 Indonesia, một cuộc quyết đấu, thử thách khác hẳn cho Công Phượng và đồng đội sau 3 trận thắng liên thanh trước Đông Timor, Campuchia và Philippine, ghi tới 12 bàn. Người hâm mộ đang ngóng chờ màn thể hiện của sắc đỏ, như liều thuốc thử thực sự cho tham vọng vô địch SEA Games.

{keywords}
Người hâm mộ Việt Nam gửi gắm trọn niềm tin vào lứa U22 Việt Nam lần này. Ảnh: Song Ngư

Biết gặp Indonesia hay Thái Lan, mọi chuyện sẽ khác, nhưng phần lớn các cầu thủ thứ 12 đều tỏ ra lạc quan, tin tưởng vào thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ vượt qua mọi chướng ngại vật để đổi màu huy chương cho bóng đá nước nhà. Số còn lại nhắc nhở U22 Việt Nam phải cẩn trọng, tính toán sao cho hợp lý vì trận cuối còn đụng người Thái, bởi không phải cứ muốn thắng là thắng được khi mà Indonesia không vừa.

Bạn Trương Đức An (..truongducan@yahoo.com) chắc nịch: "Cứ đá đúng đẳng cấp. Cơn lốc đỏ Việt Nam sẽ cuốn phăng mọi chướng ngại. Hãy cho bạn bè thấy đẳng cấp của ngôi vị nhất bảng nào các chàng trai! 2-0 cho Viêt Nam".

"U22 Việt Nam 2-0 U22 Indonesia" cũng là kết quả mà bạn Thành (thanhdq...@gmail.com) dự đoán về đội nhà.

Còn Hoàng Trường (hoangtruonghd...@gmail.com) bảo: "Mình đủ khả năng thắng Indonesia mà chỉ cần các cầu thủ chơi đúng phong độ thôi".

Bạn Huy Thang (huythang...@gmail.com) nhận là "chiêm tinh gia" mách nước cho U22 Việt Nam: "Hiệp 1 đá chặt chẽ, hạn chế tối đa bàn thua, tốt nhất đừng để thủng lưới . Hiệp 2, đội bạn "xì hơi" sẽ tự thua". Hung Le (hle...@yahoo.com) nêu ý kiến: "Tôi cho rằng hiệp 1 nên đá chắc và thăm dò. Kiểm soát bóng tốt. Dự trữ năng lượng cho hiệp 2 bùng nổ".

{keywords}
Các cầu thủ thứ 12 sẽ tiếp sức từ trên khán đài cũng như hàng triệu trái tim Việt Nam hướng về thầy trò HLV Hữu Thắng. Ảnh: Song Ngư

Bạn Trình (...khanhtrinh@yahoo.com) thì hiến kế: "Theo tôi, vào trận U22 Việt Nam nên đánh phủ đầu Indonesia, nếu có bàn thắng về cố thủ và có cơ hội hãy tận dụng tốt".

Thuong Vu (mrthuong...@yahoo.com) nhận định: "Trận gặp Indonesia tối nay, hiệp 1 hai đội hòa, nhưng sang hiệp 2 Việt Nam sẽ thắng 1 bàn".

Tran Kim Hien (hien...@yahoo.com) nhắn nhủ: "Gặp Indonesi không có gì phải lo, hãy tự tin giống những gì mình làm như các trận trước U22 Việt Nam nhé. Vì màu cờ sắc áo, hãy tự tin lên các em ơi". Và gửi thêm cho HLV Hữu Thắng: "HLV ơi cần duy trì lối đá tấn công với Indo, đó là cách chúng ta phòng ngự, cầm bóng chắc, kiểm soát thế trận cho thật tốt. Như vậy mới giúp cho hàng phòng của chúng ta vững chắc.

Vì chúng ta đã quen tấn công rồi mà bây giờ lại đá phòng ngự thì sẽ gây ra lộn xộn trước hàng phòng ngự sẽ dẫn tới điều đáng tiếc lắm".

Hong Son (hongson@yahoo.com) ngắn gọn: "Tuyển Việt Nam cứ phòng thủ chặt phản công sắc lẹm bằng các đường chuyền của Xuân Trường thì chắc ăn thắng cả Indonesia và Thái Lan luôn. Cố lên Việt Nam ơi, năm nay có Vàng".

Ho Xa (hoxa...@gmail.com) quả quyết: "Việt Nam năm nay vô địch, tin hay không là tùy mọi người". Bạn Phuong Nguyen (phuongnh...@yahoo.com) cũng đầy hi vọng: "Chưa năm nào người hâm mộ có nhiều tự tin như năm nay, chắc chắn rồi, nhất định U22 Việt Nam sẽ lấy HCV về sau bao năm chờ đợi".


L.H (tổng hợp)