Trong nhiều tháng qua, Đình Trọng đã rất nỗ lực tập hồi phục cùng chuyên gia Choi đến từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, dù đã có những tín hiệu rất khả quan nhưng trung vệ CLB Hà Nội vẫn không kịp bình phục chấn thương đầu gối.

Ban huấn luyện tuyển U22 Việt Nam đã quyết định không mạo hiểm với trường hợp của Đình Trọng vì tương lai lâu dài của cầu thủ này. Sau khi các bác sĩ có báo cáo với HLV Park Hang Seo, thầy Park đã quyết định không gọi Đình Trọng vào danh sách cuối cùng của U22 Việt Nam dự SEA Games 30 ít ngày tới.

{keywords}
Đình Trọng không kịp bình phục để tham dự SEA Games

Việc không thể thi đấu ở SEA Games 30 là điều rất tiếc nuối với Đình Trọng bởi đây là kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á cuối cùng anh còn tuổi thi đấu. Không chỉ SEA Games, Đình Trọng có tham dự VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan cũng bỏ ngỏ. Tất cả chỉ được quyết định sau khi U22 Việt Nam trở về từ SEA Games và đội ngũ y tế đánh giá lại quá trình hồi phục của cầu thủ người Gia Lâm.

Theo kế hoạch, ngày 17/11, tuyển U22 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U22 Myanmar trên mặt sân cỏ nhân tạo tại PVF. Sau đó BHL chính thức gút danh sách các cầu thủ tham dự SEA Games 30 sắp tới. U22 Việt Nam di chuyển vào TPHCM vào chiều ngày 18/11, sau đó có sự bổ sung của nhóm cầu thủ Quang Hải, Văn Hậu... và 2 cầu thủ trên U22, trước khi lên đường sang Manila vào ngày 22/11.

Xem video:

Đại Nam