Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Đã có đội hình xuất phát

Trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Campuchia: Đã có đội hình xuất phát

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Campuchia, ở bán kết môn bóng đá nam SEA Games 30, vào lúc 19h ngày 7/12.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn U22 Campuchia nhưng trước trận bán kết quan trọng, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò tập trung cao độ, không được phép chủ quan trong chiến dịch hướng đến tấm HCV SEA Games 30.

{keywords}
HLV Park Hang Seo rất quan tâm đến Bùi Tiến Dũng trong buổi tập sáng 6/12

Ở buổi tập sáng qua (6/12), đích thân HLV Park Hang Seo đã "chỉ bài" cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Vị trí thủ môn của U22 Việt Nam đang thực sự báo động, khi cả hai người gác đền đều đã mắc những sai lầm sơ đẳng tại vòng bảng.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo tiếp tục tin tưởng Nguyễn Văn Toản trong khung gỗ.

Hàng phòng ngự U22 Việt Nam ngoài 10 phút đầu chệch choạc trước người Thái sau đó đã thể hiện được sự ổn định, vững chãi, với bộ ba Tấn Sinh - Thành Chung - Văn Hậu.

Bên hành lang cánh trái, Đỗ Thanh Thịnh thi đấu cần mẫn như chú ong thợ. Chính anh tung ra quả tạt đẳng cấp để Tiến Linh đánh đầu ghi bàn quý giá rút ngắn cách biệt 1-2 trước U22 Thái Lan.

Tuy vậy, ở cánh đối diện, Hồ Tấn Tài có thể phải nhường vị trí chính thức cho đàn anh Trọng Hoàng. Trong sơ đồ của HLV Park Hang Seo, sự chắc chắn dưới hàng thủ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Thực tế thì Hồ Tấn Tài đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ hai của U22 Việt Nam mới đây. Ngay sau đó, anh đã bị rút ra sân nhường chỗ cho Hà Đức Chinh, và Trọng Hoàng được kéo về đá chạy cánh phải.

{keywords}
Tiến Linh đang là "sát thủ" lợi hại trên hàng công U22 Việt Nam

Khu trung tuyến, bộ ba Đức Chiến - Đỗ Hùng Dũng - Nguyễn Hoàng Đức đang chơi với nhau ăn ý. Thế nên, thầy Park không có lý do gì phải thay đổi, khi giải đấu bước vào những trận quyết định.

Như nhà cầm quân người Hàn Quốc thừa nhận, tất cả các cầu thủ đều đã thấm mệt, sau 5 trận đấu liên tục chỉ trong vòng ít ngày. Ngoài trường hợp chấn thương của Quang Hải, các thành viên còn lại sẽ chiến đấu bằng tinh thần cao nhất.

Nếu tiếp tục sử dụng sơ đồ 3-5-2, hai tiền đạo Tiến Linh và Hà Đức Chinh sẽ xuất trận từ đầu. Trọng Hùng tuy đã hồi phục nhưng có thể anh sẽ được sử dụng từ hiệp hai.

Đội hình dự kiến U22 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản, Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Đức Chiến, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

* Đăng Khôi