HLV Felix Dalmas của Campuchia phát biểu sau trận đấu: “Tôi nghĩ chúng tôi đã đối đầu với đối thủ quá mạnh, tốt nhất ở giải đấu. Chúng tôi đã có thời điểm chơi tốt nhưng không thể làm được gì U22 Việt Nam.

Tôi yêu cầu trọng tài xem lại băng ghi hình trận đấu. Đây là rất bình thường trong bóng đá, đặc biệt là ở tình huống bàn thắng thứ 2".

{keywords}
HLV Felix Dalmas thừa nhận, Việt Nam quá mạnh, Campuchia lực bất tòng tâm

Vị thuyền trưởng trẻ tiếp tục: "Bàn thua đầu tiên tôi nghĩ ảnh hưởng nhiều, đặc biệt là tinh thần cầu thủ. Sau tình huống dẫn tới bàn thua đó tôi đã yêu cầu các ầu thủ chơi tập trung hơn. 20 phút đầu tất cả đều ổn trong trận đấu, trừ trọng tài.

HLV Felix Dalmas đánh giá về trận tranh HCĐ với Myanmar: Trận cuối tranh HCĐ sẽ là thử thách khó khăn nhưng hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua Myanmar”.

HLV người Argentina cho biết bóng đá Campuchia phát triển tốt và hướng tới những giải đấu lớn như World Cup:Bóng đá Campuchia đang phát triển, hy vọng 3 năm tới chúng tôi sẽ nghĩ tới kế hoạch tham dự World Cup.

Chúng tôi muốn có huy chương và toàn đội Campuchia càng ngày càng tiến bộ sau 5 trận đã qua. Chúng tôi đã cố gắng hạn chế Việt Nam chơi bóng dài, phản công hay treo bóng cho các cầu thủ có thể hình tốt nhưng không thành

Tôi hy vọng người hâm mộ Campuchia tiếp tục ủng hộ đội nhà. Chúng ta còn 1 trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để kết thúc giải ngẩng cao đầu”.

Huy Phong