Xuất hiện đầy tự tin, HLV Indra Sjafri cho biết trận chung kết SEA Games giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia chắc chắn sẽ hấp dẫn, và hai đội chơi một trận cống hiến với người hâm mộ.

{keywords}
HLV Indra Sjafri tự tin trước cuộc tái đấu với U22 Việt Nam

“Trận đấu ngày mai chúng tôi không thể nói trước được điều gì, nhưng tôi hi vọng sẽ cống hiến trận đấu với chất lượng cao nhất. SEA Games giúp cho bóng đá Indonesia ngày càng phát triển mạnh hơn, và chúng tôi đang làm tốt nhất có thể ở sân chơi này.

Trận chung kết rất được chờ đợi bởi đông đảo người hâm mộ Việt Nam và Indonesia. Bóng đá không chỉ là thắng hay thua mà còn là sự kết nối giữa hai quốc gia Indonesia và Việt nam. Tôi nghĩ cả hai đội đến đây rồi đều có quyền tự hào về những gì mà mình làm được”, HLV Indra Sjafri mở lời.

HLV Indra Sjafri cho biết ông đã thực hiện lời hứa hẹn gặp U22 Việt Nam ở chung kết SEA Games: “Trước khi vượt qua vòng bảng, Indonesia đã thua U22 Việt Nam, và tôi đã nói hẹn đối thủ ở chung kết. Bây giờ thì điều đó đã thành sự thật và tôi đang chờ đợi trận đấu ngày mai.

Điều thú vị là Việt Nam và Indonesia đang có số bàn thắng thua như nhau. Nhưng điều khác biệt là BHL đội U22 Việt Nam có 2 thẻ vàng còn chúng tôi thì không”.

{keywords}
Tại vòng bảng, U22 Việt Nam thắng U22 Indonesia 2-1

Lý giải về việc U22 Indonesia tập buổi sáng sớm, HLV Indra Sjafri cho biết: “Ở Indonesia chúng tôi thường tập buổi sáng và chúng suy nghĩ phải thức dậy sớm trước khi hoa hồng nở. Đội càng chăm chỉ tập luyện thì thành công mới tới”.

HLV Indra Sjafri tự tin cho biết ông có nhiều phương án để đấu với U22 Việt Nam: “Có rất nhiều phương án để chiến thắng Việt Nam. Lợi thế của Indonesia là thấu hiểu vì HLV trưởng và các cầu thủ đểu là người Indonesia, còn Việt Nam là HLV Hàn Quốc. Chúng tôi yêu cầu toàn đội nỗ lực hơn 100% sức lực và quyết tâm giành chuến thắng ở trận chung kết”.

Hiện tại Osvaldo đã bình phục. Chúng tôi 28 năm chưa giành được HCV, nên trận đấu ngày mai rất thú vị. Lịch thi đấu quá khắc nghiệt nhưng chúng tôi sẽ mang tấm HCV và vinh quang về cho gia đình”, HLV Indra Sjafri chốt lại.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Video vòng bảng U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia:

Huy Phong