Trận gặp U22 Campuchia có ý nghĩa rất lớn và đây là cuộc đối đầu khó khăn. Nhưng chúng tôi sẽ vào chung kết. Campuchia được nghỉ nhiều hơn nên đó là một lợi thế. Chúng tôi nỗ lực hết sức mình để giành chiến thắng trong trận đấu ngày mai”, HLV Park Hang Seo mở lời trong buổi họp báo trước vòng bán kết.

Khi vấn đề thủ môn của U22 Việt Nam lại được xới lên, thầy Park đã cho hay rằng: "Tôi không muốn nói về chuyện đã qua của thủ môn Văn Toản và Tiến Dũng. Tôi chỉ muốn nói về những gì sắp diễn ra trận sắp tới.

{keywords}
HLV Park Hang Seo. Ảnh S.N

Chắc chắn các thủ môn biết làm gì để chơi tốt hơn ở những trận tiếp theo. Họ không phải nhìn lại những gì đã xảy ra cả. Chúng ta cần tập trung tối đa cho trận đấu gặp U22 Campuchia".

Trước trận gặp U22 Campuchia, thầy Park thừa nhận đối thủ nằm ở bảng đấu có chủ nhà Philiipines nên được nhiều lợi thế. Còn về thông tin U22 Việt Nam cử người do thám đối thủ, chiến lược gia người Hàn Quốc phủ nhận: “Tôi tôn trọng U22 Campuchia nhưng tôi không bao giờ cử người đi do thám các đội khác. Tất cả đều đủ bận với công việc của mình.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tự tin cùng U22 Việt Nam vào chung kết. Ảnh S.N

Chúng tôi chỉ mổ băng các trận của Campuchia và biết số 17 của họ không thể thi đấu cũng như phong cách chơi bóng của họ. Chúng tôi không đi do thám hay làm điều gì trái phép với các đối thủ. Tôi xin khẳng định là như vậy.

Cuối cùng, thầy Park báo tin vui trước trận đấu với Campuchia: “Ở những trận trước Trọng Hùng và Quang Hải chấn thương nên khó khăn. Tôi cũng gặp khó khi xoay tua cầu thủ. Rất vui là Trọng Hùng có thể ra sân ngày mai”. 

Bên lề cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo mong báo chí không tiết lộ những thông tin nội bộ của U22 Việt Nam, đặc biệt là vấn đề liên quan đến đội hình thi đấu. Điều này sẽ khiến các đối thủ dễ dàng hơn trong việc đưa ra phương án đối phó.

Video U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan:

Song Ngư