Trước khi chúng tôi đến đây đã xem rất kỹ băng ghi hình về đối thủ U22 Indonesia. Chỉ còn 1 bước nữa là giành HCV SEA Games. Tôi biết Việt Nam đã trải qua 29 kỳ  SEA Games và đang rất khát vàng môn bóng đá nam.

{keywords}
HLV Park Hang Seo tuyên bố cùng U22 Việt Nam cháy hết mình để thực hiện giấc mơ vàng cho bóng đá Việt Nam

Đây là thời điểm tất cả người hâm mộ, người dân Việt Nam chờ đợi. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành HCV. Mong rằng người hâm mộ Việt Nam luôn ở bên các cầu thủ “, HLV Park Hang Seo chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chng kết.

Về trận chung kết, tôi từng làm HLV ở Hàn Quốc, nhưng tôi hiểu khát khao và sự cổ vũ của người dân Việt Nam. Tôi yêu Việt Nam và sẽ mang vinh quang về cho đất nước. Quốc tịch không quan trọng, tôi không quan tâm là quốc gia nào, điều quan trọng là lúc này tôi là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và sẽ làm hết sức để giành chiến thắng”, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh.

“Hôm qua tôi đã đến cổ vũ tuyển nữ Việt Nam và cảm thấy tự hào khi họ lên ngôi vô địch. Họ đã chiến đấu hết sức mình, vì màu cờ sắc áo. Tôi mong rằng chúng ta sẽ mang 2 tấm HCV môn bóng đá nam và nữ về nước”, HLV Park Hang Seo tự tin nói.

HLV Park Hang Seo cho biết thêm sau trận chung kết nữ, đội trưởng U22 Việt Na,m Quang Hải đã gửi lời chúc mừng tới tuyển nữ Việt Nam, và đội nữ cũng gửi video động viên đội nam trước trận chung kết.

{keywords}
Hai HLV hẹn nhau ở chung kết SEA Games và người chiến thắng sẽ được quyết định vào tối mai, 10/12

Đánh giá về đối thủ trong trận đấu này mai trên sân Rizal Memorial, thầy Park nói: "Indonesia là đội bóng được tổ chức tốt, luôn phản công tốc độ, hai đội đều ghi được 17 bàn và 70% số bàn thắng của Indonesia đều từ hai biên.

Một lần nữa tôi nhắc lại mai sẽ là trận chung kết căng thẳng, khó khăn và tốn nhiều thể lực nên U22 Việt Nam cần chuẩn bị kỹ lưỡng cả tâm lý và thể lực cho trận đấuLúc này, toàn đội đang phục hồi tốt và đã sẵn sằng cho trận chung kết".

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Video vòng bảng U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia:

 

Song Ngư