HLV Park Hang Seo thừa nhận sau trận thắng nhọc U22 Singapore: “Bóng đá luôn khó khăn, và hôm nay chúng tôi đã gặp khó trước đối thủ U22 Singapore. U22 Việt Nam có thể trận tốt nhưng chỉ có bàn thắng ở những phút cuối”.

{keywords}
HLV Park Hang Seo thừa nhận, U22 Việt Nam có trận đấu thực sự khó khăn trước U22 Singapore

Khi được hỏi về cầu thủ số 17 của U22 Singapore, thầy Park nói: “Tôi nghĩ không nên nói gì về cầu thủ đối phương. Đó là việc của HLV trưởng U22 Singapore. Họ là đội mạnh, có nhiều cầu thủ tốt”.

Đánh giá về trận đấu, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Hiệp 1 rất khó khăn, các cầu thủ cần chơi bình tĩnh lại để tiếp tục tập trung cho hiệp 2. Tôi rất muốn trận nào cũng ghi nhiều bàn và có thế trận dễ dàng, nhưng thực sự đó là điều không thể trong bóng đá.

{keywords}
Singapore dù bị loại vẫn chơi rất quyết tâm...

Tôi sẽ điều chỉnh đội hình dựa trên tình trạng thể lực và phong độ của các cầu thủ hiện tại”.

Lý giải về việc sử dụng Văn Toản thay vì Tiến Dũng, thầy Park cho biết: “Không nên hiểu nhầm vì sao thay đổi thủ môn. Dũng là thủ môn tốt, còn Văn Toàn xử lý bóng tốt hơn Tiến Dũng”.

Cuối cùng, HLV Park Hang Seo nhấn mạnh U22 Việt Nam sẽ chơi một trận mang tính sống còn với U22 Thái Lan để tranh vé vào bán kết: “Chúng tôi còn một trận gặp Thái Lan, và sẽ chiến đấu với tất cả sức lực ở trận cuối”.

Song Ngư (từ Manila)