Xem highlights U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan (nguồn: VTV):

Xuất hiện với khuôn mặt rất buồn trong buổi họp báo sau trận hoà U22 Việt Nam, HLV Akira Nishino cho biết: “U22 Thái Lan và U22 Việt Nam đã làm việc hết công suất và kết qủa này xứng đáng với cả hai. Chúng tôi bắt đầu trận không tốt, nhưng sau đó tình thế cải thiện. Dù vậy, các cầu thủ U22 Thái Lan không thể đi bóng vào khu vực vòng cấm của U22 Việt Nam”.

{keywords}
HLV Nishino hẹn phục thù U22 Việt Nam tại VCK U23 châu Á

Nói về tình huống U22 Việt Nam được thực hiện lại quả 11m, HLV người Nhật Bản cho biết: “Tôi không bình luận gì về quyết định của trọng tài. Tuy nhiên thủ môn đã bắt tốt trong lần bắt 11m đầu tiên”.

“Nhiệm vụ của tôi là chuẩn bị cho các cầu thủ tốt nhất và tập luyện kỹ càng cho VCK U23 châu Á ở Thái Lan sắp tới.

Tôi muốn thắng ở giải U23 châu Á sắp tới. Đây là lần đầu tiên tôi huấn luyện đội U23 Thái Lan. Có nhiều vấn đề phải cải thiện sau SEA Games lần này. Cầu thủ cũng cần luyện tập để chơi bóng tốt hơn ở giải đấu tiếp theo.

Đội hình này không tốt và phải cải thiện. Mỗi người đều có tố chất tốt nhưng thiếu kinh nghiệm nên phải cố gắng hơn nữa.

HLV Akira Nishino thừa nhận bóng đá Thái Lan phải học hỏi bóng đá Việt Nam: “Tôi biết HLV Park Hang Seo rất rõ. Chúng tôi phải học hỏi những kinh nghiệm làm bóng đá ở Việt Nam, để bóng đá Thái Lan tốt hơn trong thời gian tới”.

Huy Phong (từ Manila)