"Tôi rất ấn tượng với những gì chúng tôi đã làm được khi vượt qua vòng bảng. Giờ thì chúng tôi đối đầu với đối thủ rất mạnh là U22 Việt Nam. Hy vọng chúng tôi đủ khát khao để vượt qua đối thủ này.

Tôi biết cầu thủ Quang Hải của Việt Nam chấn thương. Tôi tiếc cho anh ta vì là cầu thủ chất lượng. Hi vọng anh ấy sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian sớm nhất", HLV Felix Dalmas mở lời trong buổi họp báo trước trận.

"Nhiều ý kiến cho rằng mật sân cỏ nhân tạo là lợi thế của chúng tôi vì chúng tôi cũng hay thi đấu trên mặt sân như vậy. Nhưng tôi nghĩ rằng đó không phải là lý do duy nhất chúng tôi vượt qua vòng bảng.

Chúng tôi có những cầu thủ chất lượng. Giờ không phải lúc nói về trận đấu hay phương án của tôi trước trận gặp U22 Việt Nam. Tôi không thể nói được, mà hãy chờ trận đấy ngày mai", HLV Felix Dalmas nói tiếp.

{keywords}
HLV Felix Dalmas tin tưởng Campuchia sẽ vào chung kết. Ảnh S.N

"Tôi xem video rất kỹ U22 Việt Nam và tôi muốn tất cả thấy chúng tôi có thể làm được gì trong trận trận đấu tới.

Với tôi HCV bóng đá nam là phần tưởng thưởng tuyệt vời. Tôi thấy ở trong niềm hy vọng của các cầu thủ, của sự tập luyện chăm chỉ của họ. Giờ chúng tôi là một tập thể hòa hợp và chúng tôi muốn mang hạnh phúc và vinh quang về cho đất nước và gia đình của mình. Điều đó có ý nghĩa rất lớn dù tôi mới chỉ ở đây 3 tháng thôi.

U22 Việt Nam có một vài điểm yếu dù là đối thủ mạnh. Nhìn chung tôi cảm thấy sự tiến bộ của các cầu thủ từ vòng loại World Cup tới SEA Games. Tất nhên về đội hình cơ bản họ không có gì thay đổi nhiều", HLV người Argentinam đánh giá trước trận bán kết.

Cuối cùng, HLV Felix Dalmas nhấn mạnh: "Sau mỗi trận đấu chúng tôi lại tập trung chơi tốt hơn trong những trận tiếp theo. Đó là phương châm của chúng tôi.

Tôi không biết chính xác % thắng trận Việt Nam là bao nhiêu vì bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra. Nhưng tôi hiểu Việt Nam  rất khao khát giành HCV vì các bạn đến đây vì mục tiêu đó. Nhưng giống như Việt Nam, Campuchia có đủ khao khát để giành tấm HCV ở SEA Games này".

Video U22 Việt Nam 2-2 U22 Thái Lan:

Huy Phong