- Theo như học trò cưng của HLV Hữu Thắng, dù rất vui khi đội nhà có chiến thắng nhưng bản thân mình cũng như các đồng đội ở U22 Việt Nam cần cố gắng, nỗ lực hơn trong thời gian tới.

Trả lời sau trận đấu, Công Phượng cho biết “hôm nay là trận đầu, nên đá như thế là tốt nhưng dù thế vẫn phải quyết tâm hơn. Đây cũng là trận đầu của tôi, nên cũng sẽ phải nỗ lực hơn”.

Đồng quan điểm đó, Tuấn Anh đã chia sẻ “thực sự hôm nay chưa hài lòng chưa chắt chiu được cơ hội, chúng tôi sẽ cố gắng sút tốt hơn để có bàn thắng. Về cá nhân, tôi hài lòng với chính mình và toàn đội sẽ có tinh thần tốt hơn để “chiến” các trận sau.

{keywords}
Công Phượng ghi 1 bàn trong chiến thắng trước U22 Đông Timor

Cũng với quan điểm đó, người ghi bàn thắng đầu tiên cho U22 Việt Nam là Đức Chinh đã hào hứng phát biểu “tôi rất vui khi lần đầu tiên có mặt tại SEA Games và có ghi bàn thắng mở tỉ số, nhưng niềm vui lớn nhất là đội chiến thắng”.

Hoà chung niềm vui của toàn đội, Minh Long lẫn Quang Hải cũng đã cho biết mình khá hài lòng với kết quả khi đây là trận đầu tiên khó khăn, tuy nhiên cả đội đã có chiến thắng.

Cá nhân Văn Thanh, Hồng Duy đều cho biết dù kết quả là tốt nhưng toàn đội vẫn sẽ phải thi đấu nỗ lực hơn nữa trong những trận đấu tiếp theo để có thể mang chiến thắng về cho đội nhà...

M.A (ghi)