Không khí trong phòng thay đồ U22 Thái Lan đang khá căng thẳng khi họ phơi áo 0-2 trước U22 Indonesia trận mở màn SEA Games 23.

{keywords}

{keywords}

U22 Thái Lan thua trắng U22 Indonesia

Giới truyền thông Thái Lan đăng hàng loạt bài viết chỉ trích về sự chuẩn bị kém, thể lực và tinh thần thi đấu bạc nhược của đám cầu thủ trẻ dưới tay Nishino.

Họ cũng đưa ra thống kê đáng chú ý, trận thua U22 Indonesia là thất bại đầu tiên của bóng đá Thái Lan tại đấu trường SEA Games trong 8 năm qua.

Bản thân vị chiến lược gia người Nhật Bản - Akira Nishino đang phải chịu khá nhiều áp lực. Ông không có nhiều thời gian làm quen cùng tập thể U22 Thái Lan với đội hình chắp vá.

{keywords}

{keywords}

Các cầu thủ rèn thể lực trong phòng gym

Theo lịch trình ban đầu, hôm nay (27/11), U22 Thái Lan sẽ có buổi tập tại khu thể thao ngoài trời gần khách sạn Century Park.

Tuy nhiên, vào phút chót HLV Nishino đã hủy bỏ kế hoạch trên và yêu cầu các học trò tập riêng trong phòng gym rồi xuống bể bơi thả lỏng cơ thể.

Đáng chú ý, các đơn vị truyền thông Thái Lan cũng bị cấm tác nghiệp, để các cầu thủ có được sự tập trung tốt nhất chuẩn bị cho trận cầu gặp U22 Brunei vào ngày mai (28/11).

* Đăng Khôi