Chuẩn bị cho trận gặp Indonesia ở chung kết SEA Games, tuyển U22 Việt Nam có buổi tập duy nhất trên sân Rizal Memoria chiều nay, 9/12. Tuy nhiên, để giữ cho các cầu thủ có sự tập trung cao nhất và tránh bị lộ bài, HLV Park Hang Seo đã yêu cầu các phóng viên không được phép tác nghiệp 1 phút nào về buổi tập.

Có thể hiểu yêu cầu từ thuyền trưởng người Hàn Quốc khi U22 Việt Nam đang chỉ còn cách tấm HCV lịch sử nửa bước chân. Tuy nhiên để giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng, toàn đội phải nỗ lực cao nhất, cùng một chiến thuật hợp lý.

{keywords}
U22 Việt Nam tập kín chờ đấu U22 Indonesia

Trước đó, trong ngày 8/12, U22 Việt Nam được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 ngày sau trận bán kết thắng Campuchia. Vào buổi tối cùng ngày, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý đã tới sân Rizal Memorial để cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam trong trận gặp Thái Lan.

Liên quan tới lực lượng chuẩn bị của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nhận tin vui từ Trọng Hùng. Tiền vệ CLB Thanh Hoá đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng cho trận chung kết. Còn đội trưởng Quang Hải gần như chắc chắn vắng mặt vì dính chấn thương. 

U22 Việt Nam không có lực lượng mạnh nhất, còn đối thủ Indoneisa cũng có khả năng mất 2 trụ cột quan trọng sau khi dính chấn thương ở trận bán kết thắng Myanmar.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial. Vào lúc 11h30 trưa nay, đại diện hai đội bóng có buổi họp báo trước trận tại Manila.

Video U22 Việt Nam 4-0 Campuchia:

Huy Phong