Dù thắng 4-0 trước U22 Campuchia nhưng đây là trận đấu vất vả của U22 Việt Nam. Đặc biệt nhiều cầu thủ bị đau như Trọng Hoàng, Hùng Dũng Tiến Linh... buộc thầy Park phải có những sự điều chỉnh người để giữ lực lượng tốt nhất cho trận chung kết.

Để động viên các cầu thủ sau trận thắng đậm Campuchia, HLV Park Hang Seo đã quyết định thưởng cho toàn đội được nghỉ ngơi nguyên một ngày. Đây cũng chính là khoảng nghỉ cần thiết để toàn đội lấy lại sức lực, sau nhiều ngày thi đấu liên tiếp với mật độ 2 ngày/trận.

{keywords}
Tuyển thủ U22 Việt Nam được nghỉ ngơi sau trận thắng Campuchia. Ảnh S.N

Trong ngày nghỉ, các cầu thủ chủ yếu ở lại khách sạn. Nhiều khả năng tối nay HLV Park Hang Seo cùng các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tới sân Rizal Memorial để cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam đấu Thái Lan, trong trận chung kết bóng đá nữ SEA Games.

Ngay ngày mai, U22 Việt Nam trở lại tập luyện với sự tập trung cao nhất. Nói về trận chung kết sắp tới, thầy Park cho biết: "Tôi nghĩ Indonesia là đội bóng có sự cân bằng nhất trong số 11 đội dự SEA Games, và họ xứng đáng có mặt ở chung kết. Chúng tôi cần đề phòng tất cả các cầu thủ của Indonesia chứ không riêng cá nhân nào

Cuối cùng chúng ta gặp lại Indonesia ở chung kết. Chúng tôi từng thắng Indonesia ở Hà Nội và Bali và chung kết SEA Games tôi cũng muốn thắng tiếp. Đây là cơ hội để bóng đá Việt Nam chấm dứt 60 năm chờ tấm HCV SEA Games".

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên sân Rizal Memorial.

Video U22 Việt Nam 4-0 U22 Campuchia:

Huy Phong