Đến sân cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho buổi tập duy nhất trước khi bước vào trận bán kết cùng U22 Campuchia, nhưng HLV Park Hang Seo không vào sân cùng đội mà rời đi cùng một TNV để mua thuốc uống.

Chừng 30 phút sau, chiến lược gia người Hàn Quốc quay trở lại cùng đội nhà và đi thẳng đến khu vực cầu môn nơi có thủ môn Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Biểu đang tập luyện với trợ lý Nguyễn Thế Anh.

{keywords}
HLV Park Hang Seo trực tiếp chỉ bài cho thủ thành Bùi Tiến Dũng

Tại đây, thầy Park đã trao đổi với Bùi Tiến Dũng khá lâu trước khi quay ra đứng theo dõi buổi tập chung của toàn đội. Tuy nhiên, ít phút sau chiến lược gia người Hàn Quốc quay trở lại khu vực tập luyện dành các thủ môn và trực tiếp chỉ bài thay cho trợ lý Nguyễn Thế Anh.

Ở phần tập riêng với thủ môn này, HLV Park Hang Seo yêu cầu Bùi Tiến Dũng xử lý bóng khi đồng đội trả về như thế nào cho đúng, đồng thời vừa buộc thủ thành người xứ Thanh phát bóng tấn công lên nhiều lần trong quãng thời gian ông “đứng lớp”

Đây là 2 lỗi rất lớn của thủ môn Văn Toản ở trận hoà U22 Thái Lan vào tối 5/12, khi thủ thành đang khoác áo Hải Phòng là tác nhân dẫn đến bàn thua đầu tiên, cũng như liên tục phát bóng tấn công sai (đưa bóng hết đường biên dọc)

Nhìn cách ông Park tận tình chỉ bài cho Bùi Tiến Dũng, nhiều khả năng trận bán kết gặp U22 Campuchia tới thủ thành này sẽ quay trở lại khung gỗ thay cho Văn Toản, người vừa mắc lỗi lớn khiến U22 Việt Nam phải mướt mồ hôi mới có thể gỡ hoà trước U22 Thái Lan.

Một số hình ảnh buổi tập sáng 6/12 của U22 Việt Nam:

{keywords}
HLV Park Hang Seo tỏ ra khá âu lo với các thủ môn
{keywords}
và chiến lược gia người Hàn Quốc đã trực tiếp chỉ bài
{keywords}
cho thủ môn Bùi Tiến Dũng
{keywords}
trong khi đó Văn Toản khá thân thiết với Tiến Linh
{keywords}
nhóm cầu thủ đá chính trong trận hoà U22 Thái Lan thả lỏng ngoài sân
{keywords}
Đức Chinh vẫn là cây hài của đội nhà
{keywords}
Trong khi đó Quang Hải thân thiết với nhân viên an ninh và bác sỹ Tuấn 
{keywords}
Chỉ bài cho thủ môn Bùi Tiến Dũng, nhưng ông Park không quên phần còn lại
{keywords}
Trọng Hoàng và Tấn Tài trao đổi
{keywords}
HLV Park Hang Seo...
{keywords}
Bùi Tiến Dũng khá mệt sau khi được thầy Park trực tiếp chỉ bài

M.A