Trong niềm vui sướng dâng trào, tiền đạo Tiến Linh cho hay: “Cảm giác lúc này thật là hạnh phúc. Hàng triệu người Việt Nam sát cánh bên U22 Việt Nam và chờ đợi đội mang HCV về.

{keywords}
Tiến Linh cùng U22 Việt Nam có giải đấu thành công

Hôm nay toàn đội đã nỗ lực hết sức và kết quả đã chứng minh điều đó. Chiến thắng này xin dành tặng cho tất cả người dân Việt Nam”.

Tiến Linh cũng nói về thầy Park Hang Seo đáng kính: “Thầy đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá Việt Nam. Chiếc HCV SEA Games hôm nay chứng minh thêm điều đó”.

Đánh giá về bản thân tại giải đấu, Tiến Linh nói: “Bản thân em có giải đấu tương đối thành công. Em sẽ giữ vững phong độ cho đến VCK U23 châu Á”.

Tiến Linh cũng cho hay, dự là đêm này sẽ mất ngủ vì quá vui sướng và hạnh phúc.

{keywords}
Vũ khí tinh thần làm nên chiến thắng của U22 Việt Nam

Trong khi đó, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng chia sẻ: “Không thể tin được” khi nói về cơ hội được chơi SEA Games.

Anh nói thêm: “U22 Việt Nam chơi 7 trận trong 15 ngày, có được kết quả này là nỗ lực của toàn đội. Điều này cũng nhờ từ đầu năm, thầy Park Hang Seo đã có sự chuẩn bị dài hơi cho giải đấu”.

Theo Hùng Dũng, bí quyết làm nên thành công của U22 Việt Nam chính là: “Bí quyết duy nhất chính là tinh thần. Toàn đội chiến đấu hết mình. Sức mạnh ý chí giúp đội vượt lên tất cả.

Vói tôi, đây là một giấc mơ. Lúc đầu không nghĩ được tham gia SEA Games nhưng khi được thầy điền tên, cảm thấy trách nhiệm và quyết tâm cùng đội giành HCV”.

Trước khi tiếp tục ra ăn mừng cùng đội, chàng đội trưởng gửi đến toàn người dân Việt Nam: “Tối nay, chúc toàn thể người hâm mộ Việt Nam có một giấc ngủ ngon”.

L.H