Highlights nữ Việt Nam 6-0 nữ Indonesia:

Phát biểu sau trận thắngIndonesia, HLV Mai Đức Chung nói: “Đây là chiến thắng dễ dàng của chúng tôi, đội bạn thua sút về trình độ, nên trận này chỉ như trận đấu tập.

Ở trận đấu này, tôi đã yêu cầu các học trò phải thực hiện được 3 điều gồm không chấn thương, không nhận thẻ và ghi được nhiều bàn thắng. Và học trò của tôi đã làm được.

Dù vậy tôi cũng muốn các cầu thủ của mình ghi thêm nhiều bàn thắng hơn, nhưng tiếc rằng không thành công. Và đó là điều đáng tiếc duy nhất. Sở dĩ tôi muốn ghi nhiều bàn thắng là vì chúng ta đá trước đá Thái Lan, nên cần chắc chắn...”

{keywords}
HLV Mai Đức Chung khẳng định chiến thắng trước Indonesia như một trận đấu tập mà thôi

Nhận xét về Hải Yến, người đang không có phong độ cao, HLV Mai Đức Chung tin tưởng: “Phong độ của VĐV thì tuỳ từng trận, tôi nghĩ cô ấy sẽ sớm trở lại. Một cầu thủ chuyên nghiệp cần biết điều gì để tốt cho mình và 6 ngày nghỉ tới đây sẽ ổn”.

Nói về vòng bán kết, tướng Chung khẳng định dù gặp Philippines hay Myanmar thì tuyển nữ Việt Nam cũng phải chơi quyết tâm cao nhất.

Nhân đây tôi cũng cảm ơn các CĐV đã tiếp tế thực phẩm cho đội, những người đang ủng hộ chúng tôi, đồng thời tình cảm của các kiều bào cũng rất đặc biệt, khiến toàn đội cảm động”, thuyền trưởng tuyển nữ Việt Nam nói về tình cảm của người hâm mộ dành cho đội nhà.

MỜI XEM VIDEO ĐƯỢC TẠO TỰ ĐỘNG CỦA BÀI VIẾT NÀY

M.A (ghi)