Tuyển điền kinh trở thành tâm điểm trong ngày thi đấu 8/12, với 7 HCV giành được. Thành tích của đội tuyển điền kinh sẽ tiếp tục nâng cao trong ngày 9/12 khi VĐV Việt Nam thi đấu nhiều nội dung thế mạnh như chạy 5000m nam, chạy 800m nam – nữ, tiếp sức 4x100m nữ…

Với 8 HCV giành được đến thời điểm hiện tại, điền kinh Việt Nam tràn trề hi vọng hoàn thành mục tiêu giành ít nhất 13 HCV tại SEA Games. Thậm chí nếu thi đấu thăng hoa, các VĐV điền kinh hoàn toàn có thể giành nhiều HCV hơn để tiếp tục thống trị tại SEA Games như 2 năm trước.

{keywords}
Đội tuyển điền kinh giành tới 7 HCV trong ngày 8/12

Ở các môn đáng chú ý khác, boxing có tới 13 trận chung kết, và đây cũng chính là "mỏ vàng" của thể thao Việt Nam.

Môn taekwondo với 3 trận chung kết ở các hạng cân 54kg nam, 53kg nữ và 63kg nam. Ở môn bắn cung, trong ngày 8/12 các cung thủ Việt Nam giành toàn bộ 3 HCV ở 3 nội dung tham dự, tiếp tục được kỳ vọng có vàng.

Ở ngày thi đấu chính thức thứ 9 của đại hội, bơi lội với niềm hy vọng Ánh Viên hứa hẹn mang về thêm 2-3 HCV nữa. Đây là ngày Ánh Viên tham dự 2 nội dung là 800m tự do và 100m bướm. Với 6 HCV đã giành được, VĐV người Cần Thơ còn 2 HCV để hoàn thành chỉ tiêu.

Ngoài những môn trên, đoàn TTVN còn tranh tài ở bóng chuyền nữ (chung kết với Thái Lan), billiard, bóng bàn, bắn súng, karate, bóng rổ...

Lịch thi đấu đoàn TTVN ngày 9/12:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Bằng Lăng