- Quá xúc động và hạnh phúc, nữ trưởng đoàn Watanya mắt ngấn lệ cảm ơn các cầu thủ và người hâm mộ đã cổ vũ nhiệt tình khi U22 Thái Lan đánh bại Myanmar để giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết SEA Games 29.

Trước một U22 Thái Lan được đánh giá già dơ hơn, Myanmar vẫn nhập cuộc rất nhanh, đá áp sát và chọn lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Đoàn quân HLV Worrawoot Srimaka cầm bóng nhiều hơn nhưng tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành đối phương.

{keywords}
Chenrop ghi bàn thắng duy nhất giúp U22 Thái Lan vào chung kết

Tuy nhiên, bản lĩnh của người Thái được thể hiện đúng vào thời khắc quan trọng nhất, khi thủ quân Chenrop Samphaodi bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Naing ở phút bù giờ.

Nhát kiếm quyết định kết liễu U22 Myanmar và nâng bước đưa U22 Thái Lan lần thứ 3 liên tiếp lọt vào trận chung kết SEA Games. Không giấu được niềm hạnh phúc, nữ trưởng đoàn Watanya chia sẻ:

"Nhiều cầu thủ đã bộc lộ sự mệt mỏi và cạn kiệt thể lực vì lịch thi đấu dày đặc. Tuy nhiên, toàn đội vẫn cố gắng chiến đấu đến phút cuối cùng.

Mục tiêu của chúng tôi là tấm HCV SEA Games. Với chiến thắng ngày hôm nay, U22 Thái Lan chỉ còn cách vinh quang một trận đấu nữa. Tôi thực sự muốn gửi lời cảm ơn đến tất cầu thủ và các CĐV đã tiếp sức để đội giành vé vào chung kết."

{keywords}
{keywords}
{keywords}
Giọt nước mắt hạnh phúc của nữ trưởng đoàn Watanya

* Anh Tuấn (từ Kuala Lumpur, Malaysia)